Porsche Cayenne lộ diện hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội

Vào lúc này, có lẽ Porsche đang hết sức bận rộn cho việc giới thiệu chính thức Cayenne mới, tuy nhiên những hình ảnh chính thức về mẫu xe thế hệ 2018 này đã bất ngờ bị phát tán trên mạng Internet.

Frankfurt 2017 Porsche Cayenne hoàn toàn mới bất ngờ lộ ảnh chính thức
Được mệnh danh là vị hoàng đế trong phân khúc SUV, Cayenne thế hệ mới đã được Porsche thai nghén trong nhiều năm. Chính vì vậy, việc những hình ảnh được lộ ra cho thấy không nhiều khác biệt, dù khiến nhiều người phải ngạc nhiên, lại cho thấy xe mới sẽ có nhiều nâng cấp giá trị về vận hành và công nghệ.

Bên ngoài, hình ảnh lộ ra cho thấy Cayenne mới thừa hưởng nhiều nét thiết kế của 911 thế hệ mới, nhưng vẫn sở hữu những đặc thù truyền thống của một chiếc Porsche. Sự khác biệt lớn nhất của xe nằm ở phần đèn hậu, với bố cục giống với mẫu Panamera Sport Turismo tuyệt đẹp vừa ra mắt. Thêm vào đó, cũng không khó để nhận ra rằng xe mới sẽ sởh ữu đèn pha hoàn toàn bằng LED, tuy ấn tượng nhưng không phải quá đột phá.

Bên trong nội thất, Cayenne 2018 hầu như duy trì mọi thứ đã có của Panamera thế hệ mới, từ vô lăng, màn hình trung tâm, táp lô... Đây là điều không quá khó hiểu bởi những gì Porsche trang bị cho chiếc sedan ăn khách của mình vẫn đang được đánh giá là đẹp mắt và ấn tượng bậc nhất trong phân khúc xe sang hiện nay.

Với tên gọi thuần Cayenne (không Turbo hay GTS), mẫu xe xuất hiện trong hình ảnh bị tiết lộ là mẫu cơ sở với động cơ V6 3.0L tăng áp, cho 330 mã lực và 448Nm.
Theo thông tin tới nay, phiên bản Cayenne S sẽ sử dụng động cơ dung tích nhỏ hơn (2,9L) nhưng cho công suất lên tới 440 mã lực và mô men xoắn cực đại 548 Nm nhờ hệ thống tăng áp kép. Ngoài ra, Cayenne mới cũng sẽ có đủ các biến thể dầu, Hybrid... nhưng sẽ chỉ được Porsche hé lộ trong triển lãm Frankfurt 2017 tới đây.

Chưa có câu trả lời nào