Hình ảnh mới của chiếc Porsche Cayenne

Hãng xe cao cấp Porsche sẽ cho ra mắt dòng xe Porsche Cayenne phiên bản 2018 với nhiều tính năng mới. Xe được bán với giá 7,7 tỉ đồng thay vì 5,47 tỉ đồng như bản tiêu chuẩn nhiều người hé lộ trước đây.

Tổng quan thiết kế chiếc xe Porsche Cayenne

Porsche Cayenne sẽ được trang bị hệ thống đèn pha LED ma trận chiếu sáng theo góc lái, tính năng hỗ trợ quan sát ban đêm và chế độ lái xe thể thao.

Một điểm nổi bật của xe là cốp sau có thể điều khiển đóng mở thông qua nút bấm. Ngoài ra với lưới tản nhiệt 3 thanh dạng ngang với các khe hút khí cỡ lớn và cản dưới thể thao với cụm ống xả kép đặt đối xứng

Phiên bản màu sắc của chiếc xe Porsche Cayenne

Chiếc xe này sẽ được cung cấp với 3 phiên bản khác nhau. Với phiên bản tiêu chuẩn có giá từ 4,54 tỉ đồng, nhiều hé lộ cho phiên bản sắp xuất hiện tại Việt Nam sẽ có giá khoảng 7,7 tỷ đồng. Phiên bản trong bài viết này được bán với giá 7,7 tỉ đồng.

Trên đây là những tin tức mà chúng tôi cập nhật về chiếc xe Porsche Cayenne phiên bản 2018 xuất hiện với hình ảnh rực rõ, hấp dẫn hơn. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết đến từ chúng tôi nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào