Toyota Camry 2017 giá từ 795 triệu đồng đã ra mắt thị trường?

Tháng 8/2017, tại thị trường Thái Lan, Toyota Camry 2017 đã chính thức được ra mắt và mới đây, nó cũng chính thức trình làng tại Malaysia với mức giá khoảng 795 - 909 triệu đồng. Đây có thể được xem là một tin vui cho khách hàng Việt Nam vì từ năm 2018, khi Hiệp định Thương mại tự do ASEAN chính thức có hiệu lực, thuế nhập khẩu xe từ các nước trong khối sẽ về mức 0%.

Ở phiên bản mới này, Camry đã được Toyota nâng cấp về nội thất và nhiều tùy chọn mới. Tại Malaysia, mọi phiên bản của dòng xe này đều sử dụng những chi tiết ốp gỗ carbon mới. Và trang bị da Kogane sang trọng được dành riêng cho bản Hybrid Luxury cao cấp nhất.

Một số tùy chọn cho khách hàng tại thị trường Malaysia như cổng USB, camera quan sát toàn cảnh 360 độ hay gương ngoại thất gập tự động. Đây cũng chính là những tùy chọn mà Toyota đã giới thiệu trên phiên bản Vios 2017.

Các trang bị còn lại vẫn được giữ nguyên như phiên bản cũ. Toyota Camry 2017 bản 2.0 tiêu chuẩn mang bộ vành hợp kim 16 inch, đèn pha Xenon tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, đèn hậu LED, đèn sương mù, màn hình đa thông tin 4,2 inch trong cụm đồng hồ, điều hòa tự động 2 vùng, tính năng mở cửa/khởi động máy không cần chìa khóa, đầu CD/radio 6 loa, ghế bọc nỉ/chỉnh tay, bơm lốp cầm tay.

Với bản Hybrid Premium, xe nổi bật với hệ thống đèn pha/đèn sương mù LED, hệ thống kiểm soát hành trình, trang bị film dán kính chống nắng, ghế bọc da/chỉnh điện, camera hành trình.

Bản 2.0GX lại mang đến bộ vành hợp kim 17 inch, đèn pha Xenon, sạc điện thoại không dây Qi, màn hình cảm ứng 7 inch với hệ thống thông tin giải trí 2 DIN, kết nối Bluetooth và đầu DVD, camera lùi.

Với phiên bản cao cấp nhất, Hybrid Luxury sử dụng đèn pha LED/cần gạt nước tự động, bộ lọc không khí, gương chiếu hậu chống chói, hệ thống thông tin giải trí tích hợp, hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, dàn âm thanh JBL GreenEdge 10 loa.

Các bản của Toyota Camry 2017 đều trang bị 7 túi khí, cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống, cân bằng điện tử, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh.

Toyota Camry 2017 sử dụng động cơ máy xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 167 mã lực, kèm hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản hybrid với động cơ Atkinson Cycle, dung tích 2,5 lít cho công suất tối đa 160 mã lực.

Chưa có câu trả lời nào