Bạn đã biết về đợt giảm giá các mẫu ô tô dịp cuối năm của Toyota chưa ?

Vào dịp cuối năm, các doanh nghiệp thi nhau giảm giá nhằm đảm bảo doanh thu. Đây là dịp có lợi cho người tiêu dùng khôn ngoan có thể sở hữu các sản phẩm tốt với giá ưu đãi. Toyota cũng đang trong chương trình giảm giá các sản phẩm của họ.

Vios, Innova và Altis là 3 mẫu xe đang được lắp ráp 100% trong nước với linh kiện hoàn toàn nhập của nước ngoài. Tất cả các phiên bản của 3 mẫu này được nhà sản xuất Toyota Việt Nam sử dụng bảng giá mới bắt đầu từ những ngày đầu tháng 11-1017. Với bảng giá mới, các mẫu xe này có giá thấp hơn 24-58 triệu đồng so với giá cũ.

Toyota Vios là mẫu xe sedan cỡ B được giảm giá nhiều nhất. 586 triệu đồng là giá Vios TRD – phiên bản cao cấp nhất – sau khi được giảm nhiều nhất là 58 triệu đồng. Gỉam giá ít nhất thuộc về dòng Vios. Đó là Limo taxi với 484 triệu đồng sau khi giảm 48 triệu.

Với doanh số 15.034 xe bán được trong những tháng đã qua của năm 2017, Toyota Vios là mẫu sedan bán chạy nhất thị trường nước ta. Vào tháng 7, Vios đã từng được giảm giá đến 80 triệu đồng. Tính cả lần này, mẫu xe này đã trải qua 3 đợt giảm giá mạnh.

 Cụm hốc hút gió ở cản trước và thiết kế hình thang đối xứng mạnh mẽ ở lưới tản nhiệt là những thiết kế mà phiên bản mới của Vios vẫn được kế thừa. Ngoài ra, để giúp người lái trong các điều kiện khó khăn như sương mù, các đèn sương mù được trang bị phía trước các mẫu Vios mới (G CVT, E CVT, E MT).

Động cơ nạp khí tự nhiên 2NR-FE với dung tích 1.5 lít, 4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van DOHC là các thiết kế về động cơ của phiên bản mới Vios. Ngoài ra, so với phiên bản cũ dùng VVT-i, các mẫu mới được trang bị hệ thống kiểm soát van biến thiên thông minh kép - Dual VVT-I giúp tối ưu hóa khi đóng mở cùng lúc van nạp và xả.

Mẫu xe 7 chỗ Innova là mẫu giảm nhiều thứ hai trong đợt này. Mức hạ giá của xe là từ 42 - 50 triệu đồng. 50 triệu là mức giảm của 2 phiên bản V và E; 40 triệu đối với Innova G. Hơn hết, một mẫu mới của Innova được TMV giới thiệu - Venturer có giá 855 triệu đồng.

Nhằm thể hiện ý tưởng “Sang trọng, Vững chãi” và đột phá hơn so với các dòng xe cùng phân khúc, Toyota sử dụng các thiết kế hoàn toàn mới, sắc sảo và hiện đại hơn đối với Innova 2016, giúp hãng xe này đạt được một tầm cao mới và đem đến sự an toàn, tiện dụng cho người dùng.

 Các thông số kĩ thuật của Innova lớn hơn phiên bản hiện tại về chiều dài – rộng – cao là 150mm – 70mm – 35mm. Chính vì điều này mà hành khách có được sự thoải mái về không gian hơn và hình dáng của xe đồ sộ hơn, đồng thời xe thể hiện sự mạnh mẽ, linh hoạt nhờ những đường gân dập nổi hai bên thân xe.

 Các thiết kế về động cơ của xe là : hệ thống kiểm soát van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i, hệ thống giúp cơ cấu phối khí bớt khối lượng, hệ thống giúp động cơ giảm ma sát khi hoạt động. Ngoài ra, sự thay đổi tỷ số truyền mượt mà, phù hợp hơn với tốc độ nhờ hộp số tự động 6 cấp mới có khả năng thay đổi . Vẫn là động cơ 2 lít, song khác với tỉ số nén 9,8 ở phiên bản cũ, mẫu mới có tỉ số nén là 10,4.

Mức giảm 24-31 triệu được cho là vừa phải với Toyota Corolla Altis mới. Như vậy,tại thị trường Việt, so với đối thủ trực tiếp Mazda3 2.0 có giá 760 triệu, phiên bản 1.8CVT của Altis rẻ hơn với giá mới là 753 triệu đồng.

Những bộ mâm đúc với thiết kế mới là điểm khác duy nhất của phiên bản mới được nâng cấp Corolla Altis 2017 tại Việt Nam. Nếu đèn hậu vẫn được giữ nguyên thì những đèn LED phía trong giúp đèn chói lóa hơn và càn sau có sự thay đổi nhỏ.

 Ngoài việc thay bảng táp-lô và sửa bảng đồng hồ Optitron, các khe gió hình tròn ở hai bên là điểm mới nhất của Corolla Altis 2017 ở phần nội thất xe. Màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp nhiều tính năng hiện đại và hệ thống thông tin giải trí T-Connect được thiết kế giữa bảng điều khiển trung tâm.

1.8lít và 2.0lít là hai phiên bản động cơ của dòng này. Hệ thống ABS và 7 túi khí, VSC giúp thân xe ổn định và hệ thống kiểm soát lực kéo là các tính năng an toàn cũng được sử dụng trên xe. Hệ thống phanh đĩa trước và sau được trang bị trên các phiên bản trừ bản 1.8E MT. Camera lùi tích hợp trên gương chiếu hậu áp dụng cho bản 2.0V Sport.

 Camry vẫn giữ mức giá được công bố khi mới năng cấp. Đó là giá từ 967 triệu - 1,272 tỷ đồng.

Với giá rẻ hơn các phiên bản trước, tại thị trường Việt Nam, Camry 2017 đưuọc trình làng đầu tháng 10 năm nay. Vẫn duy trì 3 phiên bản: 2.5Q, 2.5G và 2.0E, phiên bản mới có một số thay đổi về thiết kế nội thất và ngoại thất.

Khối động cơ 2.5lít, hộp số auto 6 cấp, 4 xy-lanh thẳng hàng, hệ thống kiểm soát van biến thiên kép - Dual VVT-I đươc sử dụng cho động cơ của Camry 2.5G. Và khối động cơ 2.0 lít, hộp số auto 6 cấp, hệ thống kiểm soát van biến thiên thông minh kép VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S cho Camry 2.0E.

Hi vọng các bạn có được thông tin hữu ích về mẫu xe mình muốn mua. Hiện trên vatgia.com chúng tôi có bán các mẫu xe của các dòng nêu trên. Mời các bạn tham khảo qua hãng Camry : https://www.vatgia.com/home/camry.spvg

Chưa có câu trả lời nào