Chiêm ngưỡng từng chi tiết của Infiniti QX80 2018

Tại Triển lãm Ôtô Dubai 2017, mẫu SUV hạng sang mang tên Infiniti QX80 đã chính thức được ra mắt công chúng. Gã khổng lồ này dự kiến sẽ là đối thủ đáng gờm đối với mẫu xe Lexus LX570.

Infiniti là hãng xe đến từ Nhật Bản. Cách đây không lâu, hãng này đã thông qua mẫu concept QX80 Monograph để giới thiệu chiếc SUV hạng sang mang tên QX802018.

Phiên bản 2018 này đến nay mới được chính thức ra mắt có thiết kế ngoại hình, và các cải tiến đều được dựa trên nền tảng cũ, bởi lẽ đây là bản nâng cấp facelift, nên không hoàn toàn thay đổi triệt để.

Tuy kiểu dáng vẫn giữ nguyên như cũ nhưng Infiniti QX80 2018 vẫn được làm mới một vài chỗ như cụm đèn pha/đèn hậu, chắn bùn trước/sau và các hốc gió. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí ở hàng ghế sau cũng được nâng cấp với màn hình cỡ lớn hơn,

Thông tin từ nhà sản xuất cho biết sức kéo của Infiniti QX80 2018 lên đến 3,855kg. Bên cạnh đó, Hệ thống treo sau độc lập  được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn cho chiếc xe này. Nếu muốn tùy chọn hệ thống kiểm soát thân xe, thì người dùng phải bỏ thêm chi phí nữa.

Một số công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến cũng được trang bị cho chiếc xe này như cảnh báo điểm mù, ga tự động thông minh, phanh khẩn cấp khi nhận dạng người đi bộ, cảnh báo va chạm. Động cơ DOHC V8 5.6L được sử dụng cho Infiniti QX80 2018.

Chưa có câu trả lời nào