Có 300 triệu nên mua ô tô nào?

Ngày nay, ô tô đã trở thành một phương tiện di chuyển vô cùng thiết yếu và phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một số tiền lớn để tậu cho mình những chiếc xế hộp đắt đỏ. Nếu bạn không có tài chính dư dả, những dòng xe có phân khúc giá rẻ là sự lựa chọn cho bạn. Hai đối thủ lớn nhất trong tầm giá này là Kia Morning và Hyundai Grand i10. Hãy cùng vatgia.com so sánh hai dòng xe này nhé!

Thiết kế

Xét về mẫu mã, hai dòng xe này đều có những thế mạnh riêng. Tuy nhiên mỗi chiếc xe lại có một phong cách riêng. Nếu như Kia Morning ưa chuộng thiết kế mềm mại, thích hợp với đối tượng khách hàng là nữ thì Hyun Dai Grand i10 lại có thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung và chắc chắn.  Tùy từng sở thích và phong cách bản thân mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình mẫu xe thích hợp.

Nội thất bên trong xe

Bên cạnh những lưu ý về mẫu mã bề ngoài, nhiều người cũng sẽ quan tâm đến nội thất bên trong xe. Về khoản này, Hyundai Grand i10 có vẻ nổi bật hơn.

Nội thất bên trong Kia Morning khá đơn giản, hiện đại. Bảng điều khiển của nó được kéo gần về phía người lái. Ghế xe được thiết kế theo phong cách thể thao và vô lăng được bọc quanh bằng da cao cấp. Một điểm đặc biệt là hàng ghế sau của chiếc xe này có thể gập lại được, rất thuận tiện khi bạn đi một mình mà mang nhiều hành lí.

Trong khi đó, Hyundai Grand i10 có nội thất được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế và tiện nghi hơn. Nó sở hữu hệ thống định vị GPS giúp người lái tránh được tình trạng bị lạc đường, đồng thời nó được trang bị hệ thống giải trí với đầu đọc đĩa, dàn âm thanh cùng đàm thoại rãnh tay,...

Thông số kĩ thuật

Hyundai Grand i10 được trang bị khối động cơ xăng 1.2 lit trong  khi đó ở Kia Morning, con số này nhỉnh hơn một chút - 1.25.

Cả hai dòng xe này đều vô cùng thích hợp với nhu cầu đi lại trong thành phố và với những người không quá dư dả về kinh tế mà vẫn muốn sắm xế hộp để phục vụ việc đi lại của mình.

Vatgia.com hi vọng những thông tin trên có thể hữu ích cho bạn. Chúc bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào