Ngắm nhìn “đối thủ” của Toyota Alphard - Nissan Serena Nismo

Được ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show, chiếc Nissan Serana Nismo được đánh giá là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Alphard bởi thiết kế nổi bật, khả năng vận hành mạnh mẽ với giá thành chỉ khoảng 700 triệu đồng.

Chiếc Minivan Nissan Serena Nismo được ra đời có thiết kế thay đổi lớn so với dòng xe trước đó, giúp chiếc xe nổi bật hơn, hứa hẹn trở nên phổ biến đối với những người hâm mộ tại Nhật Bản.

Tổng thể của chiếc xe có sự thay đổi lớn nhất là ở phần đầu xe với cụm đèn LED chạy ban ngày hình số 7 bắt mắt, cùng hệ thống đèn sương mù dạng chữ L ngược viền đen bắt mắt cùng cản trước – sau và thân xe đỏ tươi nổi bật. Một điểm nhấn nữa trong thiết kế ở phần đầu trước chính là hai thanh ngang lớn màu đen bóng và một thanh ngang chữ V mạ crôm sáng bóng nối liền ở hai cụm đèn pha.

Bên trong, nội thất của chiếc Nissan thực sự ấn tượng, mang lại sự thoải mái và đẳng cấp với thiết kế vô-lăng 3 chấu đáy phẳng, ghế ngồi dạng thể thao, bọc da Alcantara cao cấp, bảng điều khiển 7 inch, tông màu đen – đỏ hài hòa, nổi bật.

Đặc biệt, xe còn được trang bị công nghệ ProPILOT, cho phép lái xe rảnh tay khi di chuyển trong nội thành mà không cần can thiệp – một trong số ít các mô hình của Nissan khác.

Xe cũng được hãng điều chỉnh ECu với bộ giảm xóc thể thao, khối động cơ 4 xi-lanh mạnh mẽ, công suất 147 mã lực, đi kèm hộp số Xtronic CVT, mang lại khả năng vận hành tốt.

Trong thời gian tới, Nissan Serena Nismo sẽ sớm ra mắt thị trường với 7 màu sắc tùy chọn, khách hàng có thể sớm sở hữu chỉ với giá khoảng 700 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào