Ngắm nhìn chiếc Kia K9 – đối thủ mạnh mẽ của Mercedes-Benz S-Class

Với thiết kế mới mẻ hoàn toàn từ trong ra ngoài, từ thiết kế với động cơ và các tính năng cao cấp, Kia K9 đang trở thành chiếc xe đầy tiềm năng – đối thủ số 1 của Mercedes-Benz S-Class.

Sự kiện New York Motor Show 2018 sắp diễn ra tại Mỹ là dịp Kia K9 chính thức lộ diện với nhiều thay đổi mới mẻ.

Về thiết kế

Kia mạnh tay sử dụng các vật liệu cao cấp từ gỗ, kim loại, da thật để giúp không gian cabin mới mẻ, đẳng cấp hơn. Bảng táp lô trang bị màn hình 12.3 inch, hệ thống thông tin giải trí chất lượng cao, đi kèm cảm biến chiếu sáng bảng táp lô khi người dùng đưa tay lại gần.

Thế hệ thứ 2 này có nhiều thay đổi về cả ngoại thất đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.

Về động cơ

K9 sẽ được bán ra với 3 lựa chọn động cơ đó là 3.3l T-GDI V6 tăng áp kép, động cơ 3.8l GDi V6 nạp khí tự nhiên và động cơ 5.0l Tau GDi V8 nạp khí tự nhiên, đi kèm hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau. Kia cũng tăng thêm lựa chọn cho khách hàng với các phiên bản hệ dẫn động 4 bánh và trang bị công nghệ tự lái hoàn toàn mới.

Mức giá khởi điểm của K9 tại Hàn Quốc là 54,9 triệu won tương đương 1,17 tỷ đồng, phiên bản cao cấp sẽ có giá nhỉnh hơn chút.

Dự kiến Kia sẽ chính thức bán K9 vào tháng 4 tới và hãng xe Hàn Quốc này cũng hi vọng K9 sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn nữa so với thế hệ trước.

Một nguồn tin đáng tin cậy cũng cho hay các hãng xe hơi Hàn như Kia, Hyundai hay Genesis đều đang ráo riết nâng cấp những chiếc sedan cơ lớn của hãng giúp chúng mạnh mẽ hơn, đẹp hơn đối đầu trực tiếp với các đối thủ đến từ Nhật và Đức như Audi, Mercedes, Lexus,…

Cảm ơn bạn đã theo dõi tin bài cuả vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào