Trang bị hiện đại và tốt hơn của Volkswagen Touareg 2019

Volkswagen Touareg phiên bản 2019 thế hệ mới sở hữu nhiều cập nhất tinh tế, tính năng và trang bị công nghệ tiên tiến vừa được hãng xe Volkswagen giới thiệu.

Touareg 2019 đã được ra mắt bởi Volkswagen tại thị trường Trung Quốc, thị trường chính cho dòng xe SUB này. Cụ thể, nền tảng khung gầm MLB Eco gồm (52% thép công nghệ cao và 48% nhôm) được trang bị trên phiên bản 2019 này, tương tự như các mẫu SUV khác chung tập đoàn như Audi Q7, Lamborghini Urus hay Porsche Cayenne.

Mẫu xe mới này gây ấn tượng mạnh mẽ với ngoại thất ở phần đầu sử dụng đèn pha LED Matrix thường thấy trên Audi với trang bị 128 bóng LED nhỏ mỗi bên. Cùng với đó, cụm lưới tản nhiệt cực lớn kết hợp thiết kế cùng hai đèn pha nhìn chung khá tương đồng như mẫu sedan Arteon nhà VW.

Về nội thất, màn hình 12 inch (VW Cockpit) tương tự như màn hình Virtual Cockpit xuất hiện trên Audi A8 hay A7 được trang bị thay thế cụm đồng hồ điều khiển dạng analog tròn ở phiên bản cũ. Bên cạnh đó chính là màn hình giải trí trung tâm 15 inch hỗ trợ âm thanh Dynaudio 730 watt được trang bị cẩn thận. Một số tính năng khác có thể được nhắc tới như hệ thống hỗ trợ lái xe ban đêm (Night Vision), hiển thị thông tin trên kính chắn gió hay hỗ trợ giữ làn đường,..

Dự kiến vào mùa hè tới, mẫu xe này sẽ được chính thức lên kệ tại thị trường Trung Quốc và châu Âu, giá bán của Volkswagen Touareg 2019 hiện vẫn chưa được cung cấp. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo để đón nhận những thông tin mới nhất về mẫu xe này nhé!

Chưa có câu trả lời nào