Nissan x-trail chiếc xe tràn yêu thương

Hãng xe NISSAN vừa cho ra mắt hàng loạt các mẫu xe dòng X-TRAIL 2.0 mới 2018 với thiết kế vô cùng năng động và tinh tế với mức giá bán cũng khá hấp dẫn chỉ từ 878 triệu đồng. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những phiên bản X-TRAIL 2.0 2018 mới này trong bài viết sau.

Kiểu dáng thiết kế của xe vô cùng khỏe khoắn nhưng cũng đầy lịch lãm và sang trọng.

Phiên bản màu đỏ đẹp cuốn hút và được sản xuất với số lượng giới hạn.

NISSAN đã mang đến một mẫu xe crossover hoàn toàn đẳng cấp với hơi thở mới về kiểu dáng.

Xe vừa kế thừa những đường nét thiết kế khỏe khoắn truyền thống lại vừa sở hữu những chi tiết vô cùng hiện đại, cá tính.

Cận cảnh đuôi xe với chi tiết cắt xẻ khỏe khoắn đồng thời lại vô cùng tiện dụng. Người dùng có thể thao tác đóng mở cửa xe mà không cần chạm tay bởi sự tích hợp cảm biến thông minh được trang bị cho mẫu xe này.

X-Trail được trang bị hộp số vô cấp Xtronic-CVT thế hệ mới gồm 7 chế độ số giúp người dùng có thể tiết kiệm nhiên liệu nhưng máy vẫn vận hành một cách êm ái và liền mạch.

Không chỉ có ngoại thất xe được đầu tư mà nội thất của mẫu xe mới X-Trail cũng vô cùng sang trọng và rộng rãi sẽ chiều lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Các chi tiết nội thất trong xe có được thiết kế vô cùng tỷ mỷ trong từng chi tiết sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thật thoải mái và dễ chịu trên mọi hành trình. 

Cabin được thiết kế rất cá tính và hiện đại với sự nhấn nhá màu sắc vô cùng ấn tượng.

Bạn đánh có đánh giá gì trước phiên bản X- Trail mới này của Nissan, hãy chia sẻ cùng chúng tôi tại trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào