Lóa mắt với kiểu dáng mới của chiếc Nissan X-Trail 2018.

Nissan vừa chính thức cho ra mắt mẫu X-Trail 2018 với nhiều cải tiến về thiết kế cũng như được trang bị tối ưu hơn tại triển lãm ô tô Dubai vừa qua.

_ Thiết kế:

Vẫn giữ thiết kế V motion tinh tế và sang trọng, chiếc xe mang đến cái nhìn hiện đại và đẳng cấp.

Lưới tản nhiệt nằm dưới thanh chữ V ở đầu xe một cách chắc chắn, cụm đèn pha dẹt hai bên tạo nên phong cách của chiếc xe.

Cụm đèn pha LED với các chi tiết mạ crome bóng bẩy thực sự thu hút ánh nhìn.

Cấu trúc thân xe đến từ Renault – Nissan cùng với sự đột phá về các đường cong, chi tiết tinh xảo cũng đủ để X-Trail 2018 vượt qua mọi chiếc xe khác

Chi tiết mạ crome cũng được thêm vào cho cả phần sau xe cùng cụm đèn hậu LED với bộ vành lazang 17, 18 inch đã tạo thêm điểm cộng cho chiếc xe. Cùng với đó là những màu sơn ngoại thất đặc biệt thỏa mãn ý thích của người dùng.

Chiều dài 4.690mm, rộng 1.830mm và cao 1.740mm, ta có thể thấy chiếc X-Trail 2018 lớn hơn thế hệ cũ.

_ Nội thất:

Nếu bạn là một fan trung thành của phiên bản cũ thì bạn cũng sẽ không phải thất vọng trước phiên bản 2018, có khác chăng cũng chỉ ở phần điều chỉnh một chút về tap-lô.

Với phiên bản 2017, giới yêu xe đã đánh giá phần nội thất xe là đẹp và rộng rãi nhất trong các dòng xe cùng phân khúc. Vì vậy, không có lý do nào mà X-Trail 2018 lại không thể sở hữu một khoang nội thất thoáng hơn, rộng hơn, đẹp và đáng ao ước hơn khi nó có kích thước lớn hơn hẳn bản 2017.

Người dùng sẽ được cảm nhận hết mức sự tiện nghi khi ghế người lái được trang bị chế độ sưởi, điều chỉnh điện 4 và 6 hướng, điều hòa 2 vùng riêng biệt, vô lăng và cần số được bọc da sang trọng và cẩn thận, màn hình cảm ứng 7inch có tính năng định vị.

_ Độ an toàn:

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như 6 túi khí, hệ thống điều khiển khung gầm, hệ thống kiểm soát lái, phanh động cơ, kiểm soát vào cua đều chủ động.

Các phanh ABS, EBD, BA, phanh hạn chế trượt bánh ABLS, kiểm soát độ bám TCS, cân bằng động VDC, điều khiển khởi hành ngang dốc HAS, kiểm soát hành trình.

Những tính năng hỗ trợ người lái như công nghệ lái bán tự động ProPilot mới, phanh khẩn cấp thông minh, cảnh báo giao thông phía sau.

Động cơ mạnh mẽ với 2.5L 4 xy-lanh, công suất 6000 vòng/phút lên tới 169 mã lực, momen xoắn 4.000 vòng/phút đạt cực đại 233Nm. Xe còn được trang bị thêm hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh.

Siêu phẩm này có giá không hề nhẹ nhàng, từ 23.700 USD.

Cùng chờ đón chiếc Nissan X-Trail 2018 có mặt ở Việt Nam vào một ngày không xa nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào