Các tín đồ xe hơi đã tìm hiểu về xe Honda Jazz RS 2018 như nào?

Nếu bạn là một người đam mê xe hơi thực sự thì chắc chắn không thể bỏ qua Honda Jazz RS 2018  – con xe mới toanh của dòng hatchback dành riêng cho giới ô tô Việt Nam được đánh giá là chiếc xe đáng sở hữu nhất hiện nay. Đây là một con xe dù mới ra nhưng đã tạo nên cơn sốt khủng khiếp. Cùng Vatgia.com tìm hiểu kĩ hơn về chiếc xe này nhé.

Đánh giá ngoại thất của xe Honda Jazz RS 2018

Nếu ai yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại thì chắc hẳn không thể bỏ qua Jazz RD 2018 được rồi. Đặc biệt, ưu điểm nổi trội của nó chính là sở hữu khoang nội thất rộng rãi, đầy đủ tiện ích nhưng vẻ ngoài hết sức gọn nhẹ, có khả năng di chuyển trong những con ngõ hẹp, điều này rất được lòng những khách hàng ở các thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh.

Về đầu xe, lưới tản nhiệt của chiếc xe này được thiết kế gắn liền với cụm đèn pha, đây là một trong những phần được đánh giá tương đối cao của Jazz RS. Không chỉ vậy, nó còn sở hữu đèn pha, cụm đèn LED phía trước, đèn chạy ban chạy. Tất cả những yếu tố này giúp chiếc xe này đem lại ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng.

Đánh giá về nội thất của xe Honda Jazz RS 2018

Điểm yếu hiếm hoi của Jazz RS 2018 có lẽ đến từ phần táp – lô. Táp – lô khá cồng kềnh, không mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên phần vô lăng có vẻ như đã cứu cánh cho nhược điểm này. Vô lăng được ưu ái sử dụng ba chấu bọc da. Phần tay lái tích hợp nhiều tiện ích đa dạng.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com hữu ích  với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.  

Chưa có câu trả lời nào