Tìm hiểu về chiếc xe đang được quan tâm nhất hiện nay: Honda HR-V 2018

Honda HR-V 2018 là dòng xe nằm trong phân khúc B, được mệnh danh là đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport, Hyundai KONA và Suzuki Vitara. Các đại lý đã được trưng bày mẫu xe này và dòng xe cũng sẽ được tung ra thị trường vào quý IV/2018.

Được nhập khẩu từ xứ sở chùa Vàng, với hai phiên bản L và G và 5 màu sơn thời thượng: Trắng, Đỏ, Đen, Bạc và Xanh, đây chắc chắn sẽ trở thành niềm khao khát của nhiều người yêu xe. Honda HR-V 2018 hiện đang có mức giá đề xuất là dưới 900 triệu đồng.

1.Về tổng thể.

Các thông số của xe đạt chuẩn, khá ấn tượng, Dài x Rộng x Cao: 4.294 x 1.772 x 1.605 (mm), trục cơ sở có kích thước 2.610 mm, khoảng sáng gầm lên đến 150mm, khá hơn hẳn dòng xe đối thủ Ford EcoSport.

Đây là sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng trẻ, có sở thích năng động, thể thao nên cực kỳ bắt xu hướng và đẹp mắt.

Thiết kế đặc trưng của Honda được áp dụng cho mẫu xe này: cụm đèn pha được đi liền thanh nẹp chrome to bản, logo chữ H nằm giữa đầu mũi xe, hai hốc đèn xương mù phía dưới được ốp thêm phần khung nhựa đen rất chắc chắn mà vẫn sang trọng.

Hệ thống đèn chiếu sáng đều được sử dụng full LED và có thêm dải đèn ban ngày, đèn sương mù dùng bóng halogen.

Chiếc xe trở nên cá tính và bắt mắt hơn hẳn khi có các đường gân nổi, dốc về trục C.

Gương chiếu hậu thuận tiện hơn khi có thêm đèn LED, 5 chấu kép nan hoa 17-inch tạo nên mâm xe hoàn chỉnh, lốp 215/55R17. Tay nắm cửa sau thiết kế độc đáo với chiều hất về phía sau.

Đuôi xe với cánh gió cao, gầm ốp nhựa đen hòa hợp với tổng thể tạo ra một thiết kế thể thao và năng động. Cụm đèn hậu chữ L hai bên cũng giúp thuận tiện và phóng ánh sáng tốt hơn. Nhưng, thiết kế ống xả còn chưa ăn nhập với toàn bộ.

2.Về nội thất.

Nội thất xe luôn đảm bảo rộng rãi, đạt các yêu cầu tiện nghi cho người dùng. Ghế ngồi Magic Seat giúp hành khách có thể điều chỉnh với 3 chế độ: tiện dụng, vật dài và vật cao. Độ rộng của hàng ghế thứ hai cũng rất thoải mái với những người có chiều cao khủng. 

Bảng táp-lô đặc biệt với một cửa gió xuôi dài và màn hình trung tâm tiện lợi cho người lái quan sát. Tuy nhiên, do chỉ dừng lại ở chất liệu nỉ, nhựa nên HR-V L chưa thực sự có một cabin sang trọng.

Vô lăng và cần chỉ số được ưu tiên bọc da hoàn thiện. Hệ thống nút bấm với đầy đủ các chức năng tiện ích, hỗ trợ người lái tối ưu.

3.Sự tiện nghi.

Với bản L, người dùng sẽ được sở hữu màn hình trung tâm có cảm ứng, 7-inch có hỗ trợ kết nối smartphone, 2 cổng USB, cổng HDMI và hệ thống 6 loa cùng hệ thống điều hòa được tùy chỉnh bằng cảm ứng.

Khởi động đơn giản với nút Start/Stop, hệ thống kiểm soát hành trình và gas Cruise Control, phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động Brake Hold.

Thể tích khoang hành lý cực thoải mái với 437L, có thể gập hàng ghế sau để mở rộng lên 1.032L.

4.Sự an toàn khi vận hành.

Động cơ 1.8L i-VTEC với công suất mạnh mẽ lên tới 141 mã lực, mô-men xoắn đạt 172 Nm và hộp số tự động CVT sẽ cho bạn những trải nghiệm cực đã với chiếc xe này.

Cực an toàn khi được trang bị 2 túi khí cho hàng ghế trước, 1 camera lùi, hệ thống phanh hỗ trợ ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng VSA và hệ thống khởi hành ngang dốc HSA.

Với chiếc xe Honda HR-V 2018 được nhập khẩu chất lượng như thế này, với những tính năng linh hoạt, sự an toàn tuyệt đối và các chức năng thông minh, bạn còn chần chừ gì mà chưa tham khảo ngay nếu đang có ý định rinh cho mình một chiếc xe hoàn hảo.

Chưa có câu trả lời nào