Nên chọn Hyundai Accent 2018 hay Toyota Vios 2018?

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn so sánh 2 mẫu xe Hyundai Accent 2018 và Toyota Vios 2018 để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn của mình.

Xét về giá bán, Hyundai Accent 2018 1.4AT đặc biệt hiện nay đang có giá khoảng 540.000 đồng trong khi Toyota Vios 1.5G CVT 2018 có giá 565.000.000 đồng. Có thể thấy, Hyundai Accent đang có lợi thế về giá bán khi rẻ hơn đối thủ 25 triệu đồng.

Về kích thước, Hyundai Accent lớn hơn Toyota Vios một chút với kích thước 4440 x 1729 x 1460 so với 4420 x 1700 x 1475. Mới nhìn qua nhiều người sẽ nghĩ Accent có khoang xe rộng hơn nhưng thực ra Vios với chiều cao nhảnh hơn đối thủ cũng cho khoang nội thất rộng rãi không kém.

Xét về thiết kế, Hyundai Accent dễ dàng cuốn hút người nhìn hơn với thiết kế thể thao trẻ trung mạnh mẽ.

Về phần đầu xe, cả 2 xe đều có thiết kế khá tốt. Tuy nhiên, cụm đèn xe của Accent được đánh giá khá cao nhờ góc chiếu hữu ích cho tầm nhìn của tài xế trong khi Vios còn khá nhiều hạn chế do chỉ được trang bị loại đèn halogen projector.

Do chiều dài thấp hơn và chiều cao lớn hơn nên nhìn tổng thể Toyota Vios có cảm giác khá tròn trĩnh trong khi Hyundai Accent lại có thiết kế thanh thoát hơn. Cả 2 xe đều được trang bị gương chỉnh điện và xi nhan báo rẽ bằng đèn LED.

Phần đuôi xe của Hyundai Accent được đánh giá cao hơn nhờ thiết kế hiện đại trong khi Toyota Vios còn khá lạc hậu với đèn halogen.

Xét về nội thất, nhìn chung cả 2 xe đều đem đến sử thoải mái cho người dùng nhờ khoáng xe khá rộng và được trang bị điều hòa tự động.

Hyundai Accent 2018 gây ấn tượng với vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm cùng màn hình cảm ứng 7” tích hợp định vị còn Toyota Vios thu hút nhờ tích hợp nút điều khiển hệ thống giải trí cùng thiết kế 3 cụm đồng hồ hiển thị khá bắt mắt.

Cả 2 mẫu xe này đều được trang bị ghế bọc da cao cấp, sang trọng và thoải mái.

Xét về các tính năng giải trí, Accent lại nhỉnh hơn khi được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như màn hình cảm ứng, Apple CarPlay,...trong khi Vios chỉ có đầu các kết nối truyền thống như CD, Bluetooth,...

Xét về tính năng an toàn, Accent lại một lần nữa nhỉnh hơn Vios.

Tuy hơn Vios nhiều mặt nhưng về khả năng vận hành, Accent đành phải nhường bước.

Như vậy, nhìn chung 2 mẫu xe này nhằm hướng đến những đối tượng khác nhau. Do đó, bạn nên cân nhắc khi chọn mua để lựa chọn được chiếc xe ưng ý nhất. Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào