Trước ngày ra mắt, chiếc BMW X5 đã bị rò rỉ nhiều hình ảnh

Mới đây, những hình ảnh bị rò rỉ ra được coi là chiếc X5 thế hệ mới nhất của BMW đã được hé lộ và người đọc có thể thấy được vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo của chiếc xe này.

Những hình ảnh mà BMW công bố về chiếc X5 này đều là những chiếc xe trong lớp ngụy trang Test mule để chạy thử nghiệm, model này đã được trải qua cuộc thử nghiệm cuối cùng và sẵn sàng cho ra mắt.

Thiết kế của xe lại có phần mới lạ so với những thiết kế trước kia của hãng, những hình ảnh rò rỉ này cho thấy rằng đầu xe có lưới tản nhiệt lớn, có lẽ là lấy cảm hứng từ concept X7 iPerformance và chiếc X3 mới đây của hãng. Hơn nữa, cụm đèn pha cũng được tích hợp một đường la ze mới màu xanh dương, nhờ đó mà cản trước hay hốc gió đều tạo nên sự tương phản.

Đuôi xe có đèn hậu mang một thiết kế khá thanh thoát, cùng với cản sau và biển số khá đẹp mắt. Tuy nhiên ở bên trong nội thất thì cụm đồng hồ kỹ thuật số và bảng taplo đã được tinh chỉnh nhẹ, cùng với màn hình cảm ứng lớn khá nổi bật, hỗ trợ hệ thống thông tin giải trí vô cùng tuyệt vời với nhiều phím bấm.

Xe được trang bị 1 động cơ xăng 2.0L tăng áp và phiên bản khác là động cơ 3.0L 6 xilanh thằng. Ngoài ra, hãng đang phát triển một biến thể khác cao cấp hơn với một động cơ V8 4.4L vào năm tới. tất cả những biến thể này đều dự kiến được trang bị 1 hộp số tự động 8 cấp.

Hãy cùng chờ đón ngày BMW cho ra mắt chiếc X5 vô cùng tuyệt vời này nhé!

Chưa có câu trả lời nào