Lộ diện chiếc BMW X5 2019 qua những hình ảnh vô cùng đẹp mắt

Tới đây, vào tháng 10, chiếc BMW X5 sẽ được ra mắt tại Paris Motor Show và hiện nay, đã có rất nhiều những hình ảnh về chiếc xe này đã bị rò rỉ trên diễn đàn của Trung Quốc

Kiểu dáng xe quen thuộc

Đây là kiểu dáng giữ nguyên thiết kế cảu chiếc X3 hiện tại và kết hợp với chiếc X7 sắp ra mắt của BMW thông qua những hình ảnh concept.

Tuy nhiên, X5 không hẳn là không có gì đổi mới, X5 mang tới một thiết kế lưới tản nhiệt hình quả thận kép vô cùng lớn ở phía trước, phía sau là lá chắn bùn với những nếp gấp khá nhiều và đèn hậu được thiết kế lồi ra khá nhiều.

Xe có nội thất được cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm với các tính năng điều hỉnh nhiệt độ và các tiện ích khác, kết hợp với màn hình lớn 12,3 inch khá thuận tiện cho giải trí.

Đồng hồ kỹ thuật số của xe cũng khá hiện đại, đặt ở bên phải màn hình và sau vô-lăng.

Kích thước lớn, nhưng nhẹ hơn

Theo những dữ liệu mới đây của BMW và thông qua những hình ảnh thì chiếc X5 có kích thước 4945,,. Rộng 2004mm và cao 1791mm, xe đã có chiều dài dài hơn phiên bản trước 36mm, eoongj hơn 66mm và cũng cao hơn chiếc tiền nhiệm 19mm, nhờ thế mà không gian ngồi của chiếc xe thoải mái hơn rất nhiều và cũng mở rộng khoang hành lý hơn.

Tuy nhiên, chiếc BMW X5 này lại có trọng lượng nhẹ hơn so với phiên bản trước, theo những tin rò rỉ thì nhẹ hơn tới 200kg.

Động cơ khỏe mạnh

Chiếc X5 được BMW trang bị động cơ 5-Series với động cơ tăng áp 2.0L 4 xilanh, 3.0L 6 xilanh, 4,4L 8xilanh, 3.0L 6 xilanh động cơ diesel.

Sau đây là những hình ảnh của chiếc BMW X5 sắp được ra mắt:

Hãy cùng chờ đợi đến tháng 10 để biết BMW đã trang bị cho chiếc xe của mình những tính năng hiện đại và độc đáo nào nhé!

Chưa có câu trả lời nào