Thế hệ mới của BMW X5 vô cùng đẹp, sang trọng và hiện đại

Thế hệ tiếp theo của chiếc xe thể thao X5 vừa mới được BMW cho ra mắt với những thiết kế khá thay đổi và công nghệ cũng như tính năng vận hành đều được cải tiến.

Nền tảng thiết kế mà BMW mang đến cho thế hệ xe này là CLAR giúp xe có kích thước rộng hơn, cao hơn và dài hơn, nhờ đó, khoang hành lý cũng rộng rãi hơn và không gian trong xe cũng được thoải mái hơn rất nhiều.

Phần đầu xe được thiết kế khác lạ hoàn toàn so với những phiên bản thế hệ trước, với lưới tản nhiệt khá đặc trưng hình quả thận và mạ ngoài bằng crom giúp tạo điểm nhấn sáng bóng cho xe. Cụm đèn chiếu sáng là đèn LED vô cùng hiện đại.

Bộ mâm của xe là bộ mâm 5 chấu với kích thước là 22 inch, phía sau có đèn hậu và thiết kế khá sắc nét và gọn gàng. Nhìn chung, phiên bản mới này của X5 khá sang trọng và thể thao, khỏe khoắn và hiện đại.

Nội thất xe có thiết kế khá hiện đại, trang bị những công nghệ tiên tiến nhất với màn hình cảm ứng 12.3 inch và hệ thống điều khiển bằng giọng nói iDrive như chiếc sedan BMW 7 Series của hãng, cùng với đó là hệ thống âm thanh vòm trang bị 20 loa với công suất 1500W vô cùng sống động.

Các hệ thống an toàn khác cũng được trang bị cho chiếc xe này như hỗ trợ lái xe trong điều kiện tắc đường, hỗ trợ giữ làn, dừng khẩn cấp,…

X5 sở hữu các tùy chọn động cơ khác nhau, gồm có động cơ xăng V8 4.4L (X5 iDrive50i) giúp sản sinh ra 462 mã lực, và mô-men xoắn cực đại lên tới 650Nm.

Một phiên bản khác có động cơ I6 tăng áp 3.0L (X5 iDrive40i) cho sản sinh công suất tối đa 335 mã lực và mô-men xoắn 620Nm ở mức cực đại. CÒn lại là 2 phiên bản khác chạy động cơ máy dầu cho sản sinh lần lượt 400 mã lực và 265 mã lực (M50d và xDrive30i).

Giá bán của chiếc X5 hiện nay vẫn chưa được BMW công bố chính thức, có lẽ sẽ được bán ra vào tháng 11 tới ở Mỹ.

Chưa có câu trả lời nào