Lý do gì Toyota Vios 2017 được ưa chuộng đến thế?

Toyota Vios được biết đến là dòng xe sedan đến từ thương hiệu Nhật Bản, được khách hàng và giới chạy xe dịch vụ rất ưa chuộng tại việt Nam.

Ngoại thất

Toyota Vios 2017 có thiết kế hiện đại trẻ trung với phần đầu khá đơn giản. Lưới tản nhiệt với chất liệu nhựa cứng có dáng hình thang ngược. Bên trên là logo xe được mạ crom sang trọng và bắt mắt.

Cụm đèn pha có bóng halogen projecter cho phiên bản G và halogen phản xạ đa chiều ở phiên bản thấp hơn. Thiết kế lõm nhẹ cho đèn sương mù.

Phần thân của xe được thiết kế to hơn một chút về bề ngang nhưng chiều dọc không quá dài vẫn tạo nên tổng thể cân đối cho chiếc xe. Trần xe tương đối cao tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Gương chiếu hậu có thể diều chỉnh gập bằng điện tích hợp đèn báo rẽ. Tay nắm đồng màu với thân xe tạo cảm giác đồng bộ, hài hòa hơn.

Đuôi xe cũng được thiết kế khá hiện đại trang bị cụm đèn hậu có bóng halogen, đèn sương mù kép, đèn phản quang có tạo hình hợp lý tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt.

Nội thất

Toàn bộ các ghế trên Toyota Vios 2017 đều được bọc nỉ cao cấp (ngoại trừ phiên bản G được “ưu ái” bọc da) ghế lái thiết kế thể thao chỉnh cơ 6 hướng, ghế bên cạnh ghế lái chỉnh được 4 hướng. Dọc táp-lô được mạ bạc một số chi tiết khá sang trọng.

Hàng ghế sau có thể ngồi từ 2-3 người tích hợp các chức năng: điều chỉnh tư thế ghế, khay để ly kiêm bệ tì tay.

Được trang bị các nút bấm nhanh tiện lợi với các chức năng riêng (riêng phiên bản G tay nắm cửa được mạ bạc, lẫy mở cửa mạ crom sang xịn).

 

Toyota Vios 2017 được trang bị hai loại điều hòa, điều hòa cơ và điều hòa tự động cho phiên bản G.

Trong khi phiên bản G cao cấp vô lăng được bọc da và có thêm phím điều chỉnh âm thanh thì 2 phiên bản còn lại sử dụng chất liệu nhựa urethane. Tuy nhiên cả 3 phiên bản đều dễ dàng điều chỉnh vô lăng lên xuống thuận tiện khi lái xe.

Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ hiển thị vòng tua máy,vận tốc, trạng thái nhiên liệu.

Phương tiện giải trí hiện đại.

Vận hành

Vận hành ở tầm trung với các thiết bị an toàn cơ bản nhưng điểm nổi bật hơn cả là độ tiêu thụ xăng của dòng xe này vô cùng “tiết kiệm” cùng động cơ bền bỉ.

Cùng với những ưu điểm phía trên là giá bán phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam thì việc đứng Top 1 về doanh số bán hàng của Toyota Vios 2017 là điều hiển nhiên dễ thấy.

 

Chưa có câu trả lời nào