Nên mua Exciter hay Air Blade ?

Mình đang phân vân giữa 2 loại xe này.Mỗi con có một ưu điểm riêng, mình có hỏi mọi người thì có lẽ lợi thế đang nghiêng về AB vì nó bền, chạy đầm, ít ăn xăng, dáng đẹp. Nhưng Exciter cũng pro lắm, dáng thể thao , xe số nên ít ăn xăng, 135CC thì AB đú sao đc.Nhưng nhược điểm là máy của Yamaha hơi bị cùi bắp(theo mọi người nhận xét thế), chạy đc 1 thời gian là bị xuống máy , máy có tiếng kêu rất to Mọi người cho em cái ý kiến cái là nên chọn xe nào nhé. P/S : em 21t ,đang là sv, sắp đi làm
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Bác thích tốc độ, chạy đường trường nhiều---> chiến EX

Thích dạo phố, ngăn để đồ lớn---> AB

Tuổi trẻ thì chọn EX, cảm giác tăng tốc luôn dẫn đầu tất cả, mới biết sung sướng thế nào.

Kô biết định nghĩa thế nào từ" máy của ya thì càng nhanh xuống" nhỉ. Có dẫn chứng hoặc nghiên cứu nào kô, hay là theo kiểu" người ta nói ...."

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

Yamaha Exciter và Honda Air Blade đẹp ngang nhau nhưng Yamaha Exciter thể hiện nam tính hơn, kiểu dáng thể thao lại dễ độ xe hơn nếu bạn là người thích nghịch ngơm.

- Khi xe hỏng và cần thay thế phụ tùng tất cả đều có sẵn.

- Exciter hao xăng hơn Air Blade? Bạn có nhầm lẫn không? Nên nhớ Exciter là xe số chứ không phải tay ga Nouvo, được kết hợp bình xăng con thế hệ mới nên rất tiết kiệm xăng, nếu so với Air Blade thì Exciter ít tốn xăng hơn trên cùng 100Km.

- Khuyết điểm duy nhất của xe Yamaha Exciter khi chạy đường dài có chở thêm người ngồi sau: Trời nằng nóng chân kinh khủng do máy tỏa nhiệt, trời mưa quần lấm lem bùn đất.

Lý do: Không có vè sau và cũng bởi vì nó là... xe thể thao (xem ảnh).

Vậy khi có ý định mua xe này bạn phải mua thêm một vè sau + công lắp ráp tất cả khoảng 70.000 đồng, vè sau hãng Yamaha không có bán, phải ra ngoài mua.


Bạn 21 tuổi tôi nghĩ Yamaha Exciter là phù hợp, nhưng quan trọng hơn hết là bạn có thích không? .... và nói nhỏ với bạn một điều các Girl Kuter thường thích ngồi Exciter hơn Air Blade

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Hehe....theo em thì việc chọn xe nào nó còn tùy vào thẩm mỹ từng người và còn nhu cầu sử dụng nữa, bác nào khoái tốc độ và hay phải đi xa như đi tỉnh chẳng hạn ( cái này giờ ít đi bằng xe máy), thì chọn EX, còn nếu chỉ chạy trong thành phố thì theo em AB là hợp lý vì nó nhỏ, gọn, dễ luồn lách ( cái này cần vì hay tắc đường), máy êm và cũng rất tít. Còn Ex chạy lên được 135km/h thì cũng chẳng tận dụng hết được.

lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước

Lúc trước cũng đắn đo như bạn .Cuối cùng quyết định Exciter vì thấy kiểu dáng nó khá ngầu,còn AB nữ tính quá.Mua rồi mới thấy mình quyết định đúng,đi xe số sang số cho sướng cái chân .Em là chán xe tay ga lắm rồi.So với AB thì Ex lợi thế về tốc độ, máy đầm, ít hao xăng(em test thử cả đường trường và đường dài là trên 50km/lít).AB được cái cốp xe to để chứa đồ và theo đúng...phong trào