Hỏi về mức ăn xăng các đời xe Vespa Granturismo và so sánh GTSie và LXie ?

1.Chả là em rất thích kiểu dáng sang trọng của dòng Vespa Granturismo. Theo em biết thì có 3 đời là GT, GTS và GTSie (Ở đây em chỉ xin hỏi về phiên bản 125cc). Hiện tại thì em ko đủ khả năng mua 1 em GTSie rồi( new tầm 135tr ,lướt tầm 100tr) nên em đang nghiên cứu làm 1 con GT hoặc GTS cũ, giá 2 chiếc này còn đẹp tầm 50tr cho GT và 75tr cho GTS.
Vậy em xin hỏi các bác đã từng đi GT và GTS thì mức tiêu hao nhiên liệu 2 đời này tầm bao nhiêu đối với xe còn tốt? Nếu được các bác cứ cho em con số tham khảo mức độ tiêu hao trên đường trường và cả trong đô thị nhé

2. Nhân tiện em cũng xin hỏi là GTS 125ie và LX 125ie thì con nào tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn? dù cùng là 125ie nhưng máy của con GTS 125ie hình như cao cấp hơn hẳn,giống với máy của beverly 125ie. Bác nào rành thì cho em xin ý kiến nhé.

Thanks các bác

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

1 . Xe tớ - GTS đi 20K Km rồi mà vẫn uống tầm 25 KM/Lít trong điều kiện chạy bình thường , bảo hành , bảo dưỡng định kỳ và trông rất mới ( sơn lại )
2 . Tớ không có í ẹ nên không thể cho ý kiến được nhưng GTSie chắc có lẽ sẽ uống whisky nhiều hơn LXie vì nhiều yếu tố ... ( Tuy nhiên tớ thấy không có cơ sở để đánh giá máy GTSie cao cấp hơn máy LXie )

Cơm thêm : Hôm nọ có anh chàng kia chạy con 125ie qua mặt tớ rồi nhìn cười cười và đi chậm lại làm quen. Tớ có hỏi mức tiêu thụ xăng của con này nhưng khổ là nhận được câu trả lời của chủ xe là : .... cũng hổng để ý nữa .... ( Cha này đúng là dân chơi nè)