Ở HN nên mua xe AB 2011 ở đâu giá mềm nhất?

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Giá xe theo thị trường từng ngày bạn mua ở chỗ nào cũng vậy thôi chênh lệch giữa các cửa hàng với nhau chỉ khoảng 500 k.

Mà trước khi mua cũng nên tham khảo giá trước, tham khảo qua bạn bè, qua các website, nếu mua xe 2hand thì nên tham khảo qua các trang đăng tin rao vặt, các báo quảng cáo, để tránh trường hợp mua bị hớ.

Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Nếu xe made in VN thì nên vô hãng mua hoặc lên Vatgia.com gõ tên xe vào ô tìm kiếm rồi gian hàng đảm bảo mua, giá cả cũng có thể thương lượng chút ít. Bên ngoài ko rẻ hơn bi nhiu đâu.

Còn xe nhập thì ra Lý Tự Trọng hay CMT8 gần bùng binh Phù Đổng nếu ở HCM. Các đại lý có thể bán giá khác nhau. Do họ chỉ hưởng 1 phần hoa hồng (rất ít đại lý) theo mình được biết thì Honda không thể nào có giá thấp hơn giá hãng mà còn bị làm giá cao hơn cho những mẫu xe hot.

Còn về giấy tờ thì nếu bạn có thời gian thì tự mình đi làm có thể rẻ hơn được mấy xị (không phức tạp và mất thời gian như bạn nghĩ đâu), còn bảo hiểm thì nhiều nơi bán mua đâu không được (còn có khuyến mãi mũ bảo hiểm, chứ mua trong đại lý xe máy không có đâu).

Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.