Có nên mua xe Luvias của yamaha??

Anh trai mình đang có ý định mua xe máy. cả nhà cho ý kiếm xem có nên mua Luvias của yamaha hok? chất lượng con này thế nào?????

-----------

suat an cong nghiep, Giam beo

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Cảm Nhận Từ Luvias

Chào bạn mình gởi bạn một ít cảm nhận về Luvias như sau.
1. Kiểu dáng đẹp, mặc dù phía yếm đầu chưa đẹp lắm, xe lớn hơn Utimo nên khi chạy thoải mái hơn.
2. Động cơ khá mạnh với 125cc, rất́ bốc khi tăng tốc mặc dù đủ tải cho 2 người(chắc nhờ sử dụng ga kép giống Moto). Không bị tình trạng lì̀ máy khi đi dưới mưa như các loại xe tay ga khác.

3. Lội nước tốt đã test thử qua 2 cơn lục của TP. Chỉ cần nhấp nhấp ga bạn có cảm giác như đang lái moto nước.

Điểm yếu.

Xe cho nữ nên chổ để chân ngắn, cấu trúc phuộc nhúng trước trọng tâm hướng trong và thẳng hàng với tay lái nên đi đường xóc rất mỏi. Tiêu hao nhiên liệu giống các loại xe tay ga khác tầm (100km/3,5l) giảm xóc sau không êm( chắc có lẽ còn quá mới)
Nhận thấy.
Nếu bạn thích sự khác biệt và tốc độ thì có thể mua luvias .
Nếu bạn muốn tiết kiệm hãy mua xe số.
Nếu bạn thích công nghệ hay chon Honda.
Vài dòng cảm nhận để bạn có hướng lựa chọn.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 11 năm trước

Hãy cùng phân tích!

Mình thấy thế này bạn à!

Như các bạn đã biết xe tay ga của hãng Yamaha có một điểm yếu là thiết kế phần đuôi xe rất nặng vì vậy khi dắt xe rất khó khăn.

Thứ 2 về phần tiết kiệm nhiên liệu, xe tay ga Yamaha thì chưa làm tốt điều này.

Thứ 3 là về tính công nghệ, mình thấy Yamaha không thật sự chăm chút cho phần này lắm; công nghệ thì lúc nào cũng đi sau, như việc làm mát bằng dung dịch chẵng hạn.

Thứ 4 ở đây mình thấy động cơ 125 mà áp dụng vào kiểu xe như Luvias thì thật sự không thấy hay cho lắm, đáng lẽ nên chỉ ở 110, 125 thì không thích hợp cho kiểu xe nhỏ như vậy.

Thứ 5 điểm thường hay gặp ở xe Yamaha là tay lái không được đầm, rất lõng lẽo vì vậy khi đi đường xa sẽ gây cảm giác mỏi cũng như thấy khó chịu khi đinh qua các lằng giảm tốc độ trên đường hay hố gà.

Bạn là con trai thì mình thấy chiếc này không ổn với bạn cho lắm, phần đầu thì được nhưng phần đuôi mình thấy quá nữ tính, với lại trang trí xe quá màu mè nữ tính không thật sự phù hợp với bạn. Bạn cao 1m65 thì kiểu dáng của Luvias không phù hợp với chiều cao của bạn.

Đồng thởi kiểu dáng của Luvias không khác biệt nhiều với Mio, sẽ gây lầm tưởng nếu không nhìn vào tem xe. Nếu vậy tại sao bạn không nghĩ tới Skydrive của Suzuki thử xem, kiểu dáng rất nam tính.