Mua xe nouvo lx hay airblade 2011 spost...?

Tình hình là em muốn mua thêm 1 em xe tay ga, nhưng mà đang phân vân giữa em nouvo lx voi AB, em thì thick nouvo hơn. Bà chị thi khuyên mua ab, bà ấy bảo nouvo nhanh xuống lắm! Mấy đưa bạn thì ko thick ab 2011 , chung nó bảo là xấu, bao mua nouvo cũng đc ko thi mua ab 2010. 
Em muốn tham khảo ý kiến ace trên diễn đàn, nên mua xe nào ạh! Và vì sao nên mua xe đó...? Thanks!
Chúc vui...!
trần thu thảo
trần thu thảo
Trả lời 11 năm trước

AB mới nhìn đẹp , nước sơn bóng đi ngoài đường mọi người phải liếc mắt nhìn , tiết kiệm 5-7km/l so với Novou LX , chạy không bốc so với Novou . Đặc biệt tiếng máy kêu khá to dù là xe mới ( cái này đi ngoài đường bạn có thể nghe ) . Mua để làm của thì được vì bán lại có giá nhưng giá mua xe cao hơn Novou khoảng 4-5tr .
Nouvo LX , dáng góc cạnh cá tính , theo đánh giá cá nhân thì màu sơn không bằng AB mới nhưng kết cấu nhìn cool , xăng 32- 37 km/l tùy cách chạy và tùy địa hình . Ưu thế chạy bốc , tăng tốc tốt không ì xe , tiếng máy xe nhỏ với các loại phương tiện chạy ngoài đường ( có thể bạn đi đường chạy kè theo xe LX rồi tự cảm nhận ). Giá mua rẻ hơn AB nhưng khi bán cũng rẻ hơn .
Ý kiến cá nhân : Chiếc nào cũng tốt nhưng AB đi ngoài đường nhiều quá , mua Nouvo LX đi cho độc , còn mua xe cho bà chị chạy thường xuyên thì mua AB cho bả vui .