Tân sinh viên nên chọn chiếc xe máy nào vừa rẻ vừa đẹp?

Honda Wave Alpha

Chiếc xe số tự động này của Honda mang một thiết kế khá gọn gàng và tinh tế. Chiếc xe còn được sản xuất với 5 phiên bản màu sắc giúp khách hàng thoải mái lựa chọn màu ưa thích của bản thân. Sở hữu động  cơ 110cc, công suất cực đại 8,2 mã lực đầy mạnh mẽ, cùng hộp số tròn 4 cấp, chiếc xe có thể phù hợp với cả nam và nữ sinh viên.

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc xe nằm ở mức giá bán siêu mềm và vừa với việc chi tiêu của sinh viên. Theo giá niêm yết của Honda thì chiếc xe Wave Alpha chính hãng mới tinh sẽ có giá 17,8 triệu đồng.

Honda Blade

Không hề thua kém Wave Alpha về độ khỏe khoắn, Blade 110 sở hữu động cơ có công suất cực đại 8,3 mã lực cùng hộp số tròn 4 cấp. Cũng có thiết kế nhỏ gọn nhưng thanh mảnh và trẻ trung hơn, chiếc Honda Blade 110cc là sự lựa chọn hàng đầu cho sinh viên trong phân khúc xe giá 20 triệu đồng. Cụ thể, giá niêm yết của hãng cho chiếc Honda Blade hiện là 18,6 triệu đồng.

Yamaha Sirius

Hầu hết mẫu xe số của Yamaha đều khá “bốc”, dòng Sirius cũng vậy. Chiếc xe sở hữu động cơ 4 thì, dung tích 114cc, được đánh giá khá cao về sự đàm máy và khả năng vận hành. Mức giá của Yamaha Sirius cũng rất hấp dẫn, khoảng 18,8 triệu đồng cho bản thường và 21,3 triệu đồng cho bản cao cấp.

SYM Revo

Động cơ của Revo là động cơ 4 thì, 109cc, có khả năng làm mát không khí và công suất tối đa đạt tới 6,8 kW. Theo thông tin từ hãng thì chiếc xe được bán với mức giá khởi điểm từ 15,7 triệu cho tới 17,69 triệu đồng.

SYM Galaxy SR

SYM Galaxy SR 115 được ra mắt với các phiên bản SR, S và R là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng trong phân khúc xe bình dân. Được trang bị động cơ 110cc, công suất cực đại 7,2 mã lực, chiếc xe có khả năng chạy khá mạnh mẽ nhưng chỉ tiêu hao 1,9 lít xăng nếu đi 100km. Giá bán được hãng niêm yết của xe hiện tại là 18,3 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào