Thị trường moto điện sẽ tăng trưởng lên tới 42% trong 5 năm tới

Theo thông tin từ một nghiên cứu mới đây của Infiniti Research, thịt rường mô tô điện trên thế giới sẽ có sự tăng trưởng đột biến trong vòng 5 năm tới.

Thị trường moto điện tăng trưởng 42%

Dựa trên các doanh số và thống kế hoạt động của các hãng xe điện nổi tiếng trên thế giới như Zero Motorcycles, Lightning Motorcycles,... nghiên cứu trên đã cho rằng thị trường moto điện trong 5 năm tới sẽ có sự tăng trường đột biến lên tới 42%.

Sự phát triển của pin ắc quy giúp cái thiện phạm vi hoạt động

Cũng theo nghiên cứu này, ngành công nghiệp moto điện hiện nay đang hướng tới các mẫu xe có phạm vi hoạt động rộng. Các bên sản xuất phụ tùng cho xe vì thế cũng đang nghiên cứu sản xuất và phát triển bộ pin ắc quy nhằm tạo nên một môi trường giao thông xanh với sự xuất hiện của moto điện ở khắp mọi nơi.

Sự phát triển của pin ắc quy sẽ thúc đẩy sự mở rộng của thị trường xe điện trên toàn cầu trong thời gian tới. Thời gian pin sẽ là yêu tố quyết định đến phạm vi hoạt động và thời gian sạc của xe. Hơn nữa, nếu các hãng xe điện cải thiện bộ pin ắc quy của mình từ ắc quy axit sang lithium-ion thì hiệu suất của chiếc xe điện cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Giá thành của moto điện còn khá cao

Tuy nhiên cũng theo nghiên cứu trên thì giá bán của xe moto điện trên thị trường hiện nay vẫn là khá cao khiến nhiều người tiêu dùng vẫn còn do dự khi chọn mua. Nhưng với những người mua hàng thông minh thì có thể dễ dàng nhận ra rằng chi phí để bảo dưỡng của một chiếc xe moto điện sẽ thấp hơn nhiều so với một chiếc xe moto sử dụng động cơ đốt nên tổng số tiền bỏ ra khi dùng xe điện vẫn sẽ hợp lý hơn.

Với xu hướng tạo dựng một môi trường giao thông xanh, sạch, đẹp trong tương lai thì những chiếc xe moto điện đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bạn đọc có thể tham khảo những dòng xe moto điện tại https://www.vatgia.com/home/xe+m%C3%A1y+%C4%91i%E1%BB%87n.spvg để có được sản phẩm và chế độ đãi ngộ ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào