So sánh Yamaha R15 V3 và Suzuki GSX-R150

Yamaha R15 V3 và Suzuki GSX-R150 đều là hai mẫu xe máy thể thao có phân khối nhỏ, chúng đều có sức mạnh và trang bị tương đương với nhau. Đây là hai dòng xe khiến người dùng vô cùng phân vân. Hãy cùng xem chiếc xe nào đáng sở hữu hơn nhé!

Thiết kế

Đây đều là những mẫu xe có thiết kế vô cùng mạnh mẽ và trẻ trung, mang đậm phong cách thể thao bụi bặm, hầm hố. Một điểm tương đồng nữa là chúng đều được lấy cảm hứng từ những dòng sportbike tiền nhiệm của hãng mình. Tuy nhiên, so với Yamaha R15 V3, Suzuki GSX-R150 có vẻ phù hợp với những người có vóc dáng nhỏ con hơn. Bởi chiếc xe đến từ Suzuki này có chiều cao yên chỉ 785mm và trọng lượng 131kg trong khi đối thủ của nó cao tới 815mm và nặng 137kg.

Khung xe và động cơ

Yamaha vẫn tiếp tục trang bị khung nhôm daltabox cho chiếc xe R15 của hãng mình trong khi GSX-R150 đến từ Suzuki sở hữu khung thép dạng ống kim cương. Cả hai chiếc xe này đều sử dụng động cơ xi lanh đơn. Tuy nhiên R15 có dung tích là 155,1cc còn Suzuki có dung tích là 147,3cc.

Trang bị

Hai chiếc xe này đều được trang bị tương đương nhau với hệ thống phanh đĩa đơn cho cả 2 bánh trước và sau, cùng với 1 piston cho bánh sau. Chúng đều không được nâng cấp phanh an toàn ABS. Nếu muốn sở hữu, bạn buộc phải đến các hệ thống hoặc những nơi chuyên nghiệp để “độ” xe.

Giá bán

Suzuki GSX – R150 có mức giá thấp hơn so với đối thủ của mình khoảng 18 triệu đồng. Mức giá của nó là 74.99 triệu VNĐ trong khi sản phẩm của Yamaha có giá lên đến 92.9 triệu VNĐ.

Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc xe ưng ý nhất!

Chưa có câu trả lời nào