Harley-Davidson Sportster sở hữu phong cách Ỉonhead từ những năm 50?

Cùng sự kiện kỷ niệm 60 năm tuổi của chiếc Harley-Davidson Sportster, tay độ chuyên nghiệp Efraón Triana đến từ Tây Ban Nha đã quyết định chuyển đổi mô hình Sportster năm 2016 thành một mô hình Ironhead giống những năm 50.

Một nhiệm vụ không dễ dàng dành cho Efraón

Việc chuyển đổi mô hình này là một nhiệm vụ không hề dễ dàng dành cho Efron tuy nhiên theo tay độ này thì sự phát triển của Sportster đã không ngừng gia tăng.

Ý tưởng chính của Efraon chính là đưa những nét quyến rũ của mô hình năm 2950 vào chiếc Sportster nhưng vẫn giữ được sự tin cậy cũng như tính năng hiện đại của một chiếc xe đời mới.

Efraon luôn được biết đến với sự tham gia xưởng độ Cafe Racer Dreams cũng như không gian làm việc vô cùng độc đáo của riêng ông mang tên UFO Garage.

Phiên bản độ của Efraon có gì đặc biệt

Để tạo nên phiên bản độ của Sportster, Efraon sử dụng chiếc xe ban đầu là XL1200 với hệ thống phanh và trao vẫn còn tốt. Các bánh xe được tùy chỉnh lại với kích thước lần lượt là 19 inch cho bán trước và 18 inch cho bánh sau.

Thanh điều khiển của xe được giữ nguyên mẫu trong khi hệ thống đền trước được sửa đồi thành đèn pha Hella. Hệ thống ống xả của xe được làm bởi chuyên gia GR, rất công phu.

Khung cơ sở của phiên bản này được Efraon làm bằng sợi carbon mới rất nhẹ và cũng ăn khớp với chiếc ghế phong cách tractor. Màu sươn vàng và trắng được sử dụng là màu chủ đạo cho xe. Điều này càng khiến chiếc xe giống hơn với mô hình Sportster trong bảo tàng của Harley-Davidson.

Hãy cùng ngắm nhìn những bức hình tuyệt vời của chiếc Sportster phong cách Ironhead này nhé.

Chưa có câu trả lời nào