Mẫu xe Benelli độ sở hữu phong cách BMW S1000RR

Mới đây, mẫu xe mô tô được sản xuất tại Trung Quốc Benelli BN600i đã được một xưởng độ “lột xác” với hình dáng của một mẫu siêu mô tô BMW S1000RR.

Không chỉ ở thị trường Việt mà còn ở rất nhiều nước khác trên thế giới, mẫu xe naked bike Benelli BN600i này nhìn chung khá phổ biến. Mẫu xe này được sản xuất tại Trung Quốc dù mang thương hiệu lừng danh Benelli của nước Ý.

Động cơ Inline-4 được với dung tích 600cc được trang bị trên mẫu xe này, mẫu xe cũng là một lựa chọn khá yêu thích cho các tay chơi xe để nâng cấp thành các phiên bản độ khác nhau.

Và Benelli BN600i mới đây được một xưởng độ Trung Quốc tiến hành độ thành mẫu siêu xe đình đám BMW S1000RR, một trong những mẫu mô tô được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới.

Để biến hóa thành mẫu xe S1000RR, Benelli BN600i được giữ nguyên khối động cơ, cặp mâm và hệ khung mắt cáo trellis nhưng phần đầu xe được thay thế hoàn toàn với ghi đông clip-on, gió và ốp đầu của mẫu xe BMW.

Cùng với đó, phần thân xe cũng được chế tạo lại toàn bộ với dàn nhựa được gắn lên bộ khung hay dè chắn bún trước được thay bằng loại của S1000RR. Và cụm đèn pha và đèn hậu của S1000RR cũng được trnag bị trên mẫu xe độ này.

Hiện chi phí của lần nâng cấp này vẫn chưa được cung cấp chính thức và xưởng độ này vẫn chưa rõ thông tin. Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết!

Chưa có câu trả lời nào