Mô hình xe Yamaha Cygnus Ray ZR có những màu gì?

Mới đây, Yamaha đã chính thức công bố các lựa chọn màu sắc sẽ trang bị cho các mo hình của dòng xe Cygnus Ray-ZR. Theo đó, mô hình Cygnus Ray-ZR hiện nay hiện có 5 tùy chọn màu sắc là Armada Blue, Maverick Blue, Matt Green, Darknight Edition và Rooster Red,

Hiện Yamaha đang cung cấp mô hình này với giá khởi điểm cho bản phanh trống 53.451 Rupee (~18,7 triệu đồng) và vàn phanh đĩa là 55.898 Rupee (~19,6 triệu đồng).

Yamaha Cygnus Ray ZR cập nhật tùy chọn màu mới - 1

Riêng 2 màu Armada Blue và Rooster Red sẽ là các bản phanh đĩa độc quyền, còn với bản màu Matt Green và Maverick Blue sẽ có cả 2 tùy chọn là phanh trống và phanh đĩa cho khách hàng lựa chọn.

Về động cơ, Cygnus Ray-ZR sử dụng động cơ 4 thì Blue Core dung tích 113 cc, tản nhiệt bằng không khí, SOHC, 2 van, công suất đạt 7,1 PS và mô men xoắn 8.1 Nm.

Về tính năng, 1 khoang chưa đồ rộng tới 12 lít đã được Yamaha trang bị cho Cygnus Ray ZR ở phía dưới ghế, cụm thiết bị được thiết kế và hiển thị tốt ngay cả khi sử dụng vào ban đêm cùng hệ thống lốp không săm.

Yamaha Cygnus Ray ZR cập nhật tùy chọn màu mới - 2

Đại diện của Yamaha tại Ấn Độ cho biết, hãng hy vọng và tự tin rằng Cygnus Ray ZR sẽ chiếm được trái tim của người sử dụng nhất là đối tượng khách hàng trẻ, vì tốc độ tăng trưởng mảng xe 2 bánh của hãng tăng gần 8% trong năm ngoái, riêng phân khúc xe tay ga vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt ở mức 12 %.

Chưa có câu trả lời nào