Cùng Honda Super Cub ra biển với ngoại hình độc đáo

Honda Super Cub phiên bản này được chủ nhân của nó độ phiên bản mang ván lướt song khá độc đáo, giúp bạn có thể ra biển vào những ngày nắng nóng.

Hãng độ KRUK đã giúp cho mẫu xe cỡ nhỏ này có được ngoại hình ấn tượng với việc mang theo ván lướt song và có thêm chiếc lốp xe dạng scrambler. Cặp lốp này giúp cho chiếc Cub nhỏ bé có thể chạy nhanh trên cát.

Xe có tên là Al Gordo, theo tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “Béo”, xe được thiết kế và độ từ 2 nhà thiết kế xe của KRUK là Mark van Meerkerk và Ton Everaers.

Tác phẩm khá khác biệt so với chiếc Super Cub thông thường, thể hiện sự kỳ công và kỹ thuật cũng như tài năng cơ khí của 2 nhà thiết kế và kỹ sư này, trên thực tế, 2 ông có khá nhiều xe cổ và ô tô cổ.

Qua những bàn tay khéo lép của 2 thợ độ, chiếc Super Cub cơ bản được nhập từ Trung quốc đã trở thành một chiếc xe mới với những chi tiết từ cả Honda, Yamaha và Puch.

Xe có cản sau khá ngắn nên trông giống như đuôi vịt, có giá đựng đồ và đèn xe nhìn hơi kỳ lạ vì có thiết kế khá độc đáo. Yên ngồi được bọc vải nhưng có lỗ để mở bình xăng chứ không cần phải mở yên lên như những chiếc xe bình thường. Thiết kế này khá giống với những chiếc xe cổ của nước Anh.

Đèn pha và tai lái của xe đều được thiết kế lại được lấy từ những chi tiết khác như chiếc tay lái của Honda CB, tay lái này có từ những năm 70 và được làm lại khá ấn tượng, tay cầm Beston khá đẹp mắt, phù hợp với hình thức của chiếc xe.

Xe có thêm cả đèn xi nhanh và đèn pha để có thể được chạy trên đường, nút khởi động xe đã chuyển từ phần tay lái sang phía bên trái và toàn bộ những dây điện đã được chuyển vào bên trong khung.

Hệ thống ống xả cũng được thêm vào xe để có thêm phần hầm hố, giảm sóc với bộ lò xo mở được cải tiến và chiếc xe này được đăng lý và bảo hiểm tuần thủ đúng luật pháp.

Bạn thấy chiếc xe thế nào? Không ngờ là chiếc Super Cup 50 lại có ngoại hình đẹp mắt như thế này phải không?

Chưa có câu trả lời nào