Chiếc GoldWing 2018 của Honda tại Việt Nam có giá 1.2 tỷ đồng có đặc điểm gì nổi trội?

Phiên bản nâng cấp mới nhất của chiếc GoldWing đã được Honda nhập khẩu chính hãng từ chính Nhật Bản và hiện nay tại thị trường Việt, nó được bán với giá là 1.2 tỷ đồng.

Đây là chiếc xe được giới thiệu từ năm 1975, tuy nhiên, đây là phiên bản với nhiều trang bị cỡ lớn và vô cùng phong phú và là một chiếc Limousine 2 bánh cỡ nhỏ.

Xe được trang bị 1 sức mạnh lên tới 1.800 phân khối, nhờ đó mà nó trở thành chiếc xe 2 bánh ấn tượng với trang bị phanh ABS và các túi khí khá an toàn.

Xe có tổng thể khá to, với các ống dẫn gió và dàn nhựa đẹp mắt, nhờ đó mà xe có phần cản gió lớn về phía người lái, giúp người lái mát hơn khi vận hành xe.

Đồng hồ của xe có 3 màn hình, 1 màn hình chính 7 inch và 2 màn hình phụ hiển thị sống động đầy đủ các thông tin cho người dùng có thể thao dõi.

Phiên bản năm này của chiếc GoldWing đã được trang bị một động cơ với 6 xi lanh thẳng, có dung tích 1833 phân khối, nhờ đó mà mang đến nhiều sức mạnh vượt trội, có thêm hệ khởi động ngang dốc, với tay ga điện tử và hệ thống ly hợp kép khá ấn tượng.

Hiện nay xe được bán ra tại thị trường Việt Nam và được phân phối chính thức với giá thành là 1.2 tỷ đồng.

Chưa có câu trả lời nào