Chiêm ngưỡng Vespa S125 ie: Ấn tượng với gói độ Zelioni

Vừa qua, bản độ của mẫu xe Vespa S125 ie (Vespa S) do Saigon MaxSpeed giới thiệu đã khiến nhiều người đam mê Vespa không khỏi ngạc nhiên. Sử dụng gói độ hiệu năng của Zelioni, chiếc Vespa S125 ie trở nên nổi bật và khác biệt hơn hẳn.

Thiết kế toàn diện

Thiết kế đèn vuông, đồng hồ nam tính là những điểm nhấn trên chiếc Vespa S được nhiều người săn đón này. Trong bài viết này là một mẫu của chiếc Vespa S được độ liền lạc, cho cái nhìn đẹp mắt, ấn tượng. Chiếc xe được Workshop Saigon MaxSpeed giới thiệu, sở hữu gói độ Zelioni đầy giá trị.

Vespa vốn không phải là một chiếc xe dành cho những ai đam mê tốc độ. Thay vào đó, chiếc xe tập trung tới các thiết bị đồ chơi bên ngoài và các chi tiết để gia tăng hiệu năng chứ hoàn toàn không can thiệp vào máy móc.

Trang bị hiện đại

Chiếc Vespa S này được trang bị hệ thống giảm xóc một bên đến từ Zelioni, cho cả phía trước và sau. Theo đó, hệ thống giảm xóc này thuộc loại lò xo, tính năng kết hợp bình hơi với các cấp tăng chỉnh chủ động cho người lái trải nghiệm khả năng nhún/nảy của phuộc trong từng hoàn cảnh khác nhau. Ngoài ra, nhược điểm của loại phuộc này là lắc đuôi xe cũng được loại bỏ một cách đáng kể.

Ngoại hình bắt mắt

Lựa chọn màu đen huyền bí, chiếc xe được sơn lại toàn bộ bộ mâm đen Sporty để tạo sự đồng nhất cho xe. Phía trên đầu xe là tay thắng Zelioni bản dài đi kèm bao tay Zelioni cứng cáp và thể thao.

Nhiều người đam mê Vespa cũng phải thừa nhận rằng chiếc xe này gây mỏi cho người ngồi sau bởi vị trí để chân nhỏ và hơi bị với về phía trước. Để khắc phục điều này, bản độ Vespa S đã nâng cấp bộ gác chân CNC với khả năng bật ra như trên một số mẫu xe tay ga truyền thống khác, cho người ngồi sau cảm giác thoải mái hơn.

Ngoài ra, trên chiếc Vespa S 125ie này, chủ nhân của chiếc xe cũng gia cường thêm pô Akrapovic lon dài, hoàn toàn bằng sợi carbon để "hơi thở" của xe trở nên ấm và uy lực hơn.

Chiêm ngưỡng thêm một vài hình ảnh của bản độ này:

Trên đây là mẫu xe Vespa S125 ie cực ấn tượng với gói độ Zelioni. Hãy cùng chờ đón để xem thêm nhiều bản độ của mẫu xe Vespa này.

Chưa có câu trả lời nào