Yamaha Tracer 700 GT chính thức có bản nâng cấp

Nhằm nhắm tới phân khúc sport touring giá cả phải chăng và dễ điều khiển, Yamaha tung ra thương hiệu mới 2019 Tracer 700 GT tại Intermot 2018 vừa qua.

Động cơ

Được lấy cảm hứng từ dòng Tracer 700, mô hình GT bổ sung thêm các phụ kiện đi đường trường. “Trái tim” Tracer 700 GT vẫn là động cơ 689 cc, làm mát bằng nước, sản sinh khoảng 74 mã lực và mô-men xoắn 68 Nm, đây là mức công suất khá mạnh mẽ được đóng gói trong một chiếc xe nặng khoảng 450 pound (204 kg). Với bình nhiên liệu 4,5 gallon (17 lít) rộng rãi của Tracer và hiệu suất của động cơ, mô hình GT mới sẽ nhận được khoảng 106 km với khoảng 3,7 lít nhiên liệu, khá ấn tượng.

Tính năng

Tracer 700 GT mới sở hữu khung Tracer của cơ sở. Hệ thống treo của chiếc xe đã được điều chỉnh đặc biệt để cung cấp khả năng xử lý tốt hơn cho sport touring. Công nghệ chống bó cứng phanh là thiết bị tiêu chuẩn, tuy nhiên, xe không có công nghệ kiểm soát độ bám đường.

Cùng với hệ thống treo được điều chỉnh, GT mới cũng nhận được cải tiến về tính tiện dụng để nâng cấp các chuyến đi đường trường của mình như hộp hành lý phía sau cùng với màu thân xe với dung tích 20 lít mỗi bên, kính chắn gió cao hơn, yên xe bọc đệm mút êm hơn mang lại chỗ ngồi thoải mái hơn, bảo vệ tay lái.

Tracer 700 GT sẽ có sẵn ba màu — Phantom Blue, Nimbus Grey và Tech Black. Xe sẽ sớm được bán ở châu Âu, với giá bán khởi điểm 8.799 Euro ( 237,7 triệu đồng). Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với V-Strom 650 GTA của Suzuki và Versys 650 Grand Tourer của Kawasaki. 

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!

Chưa có câu trả lời nào