Top 5 tủ lạnh bán chạy nhất tháng cận Tết

Tủ lạnh Panasonic NR-BM229 188 lít

Là một mẫu tủ lạnh 2 cửa thuộc dòng sản phẩm phổ thông của thương hiệu Panasonic, Tủ lạnh Panasonic NR-BM229 188 lít có mức giá rất dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo những tính năng tiện dụng của một chiếc tủ lạnh.

 

Nội thất bên trong tủ rộng rãi, linh hoạt Nội thất bên trong tủ rộng rãi, linh hoạt

Tủ lạnh Panasonic NR-BM229 188 lít sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama cho phép làm lạnh nhanh, đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ. Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn, khử mùi bằng phân tử bạc sẽ gúp thực phẩm nhà bạn luôn được bảo quản tươi ngon lâu dài. Không gian nội thất tủ được sắp xếp linh hoạt với các khay kệ được làm từ kính chịu lực để bạn tha hồ sắp xếp nhiều thực phẩm. Hơn nữa, tủ không đóng tuyết nên bạn sẽ không phải mất thời gian, công sức để dọn dẹp, xả đông.

 Link sản phẩm tham khảo: https://www.vatgia.com/355/4340338/panasonic-nr-bm229ssvn

Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV 234 lít

Một trong những nỗi lo của người dùng khi mua tủ lạnh, chính là hóa đơn tiền điện. Khi mua Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA 234 lít, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề này. Đây là một sản phẩm sử dụng máy nén Inverter siêu tiết kiệm điện, hơn nữa còn giúp động cơ hoạt động bền bỉ, êm ái. (Xem thêm Ưu điểm của tủ lạnh Inverter). Ngoài ra, sản phẩm còn có một tính năng nổi bật khác, đó là công nghệ Mr.Coolpack cho phép giữa lạnh ngăn đông đến 8 giờ sau khi mất điện.

 

Tủ lạnh nổi bật với tính năng Mr.Coolpack Tủ lạnh nổi bật với tính năng Mr.Coolpack

 

Khi sử dụng tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA 234 lít, thực phẩm của gia đình bạn sẽ được giữ tươi ngon trong thời gian dài với công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh đa chiều, khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả cùng ngăn rau củ kiểm soát độ ẩm tiện dụng. Hệ thống khay kệ dạng trượt bên trong tủ sẽ giúp bạn sắp xếp và lấy thực phẩm thật dễ dàng.

Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA 234 lít là tủ lạnh ngăn đá trên, hơn nữa không đóng tuyết nên rất tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Dung tích tủ 234 lít phù hợp với những gia đình từ 4 đến 5 người.

Giá tham khảo: https://www.vatgia.com/355/5617611samsung-rt22farbdsa-sv

Tủ lạnh Sanyo SR-145RN SS 130 lít

Còn gì tuyệt vời hơn một chiếc tủ lạnh có thiết kế tiện dụng cùng khả năng làm lạnh cực nhanh, nhưng lại có mức giá rất dễ chịu? Tủ lạnh Sanyo SR-145RN SS 130 lít là một chiếc tủ lạnh giá rẻ đến từ thương hiệu Sanyo, rất được người dùng ưa chuộng và tiêu thụ nhiều dịp cận Tết. Nhờ có công nghệ làm lạnh đa chiều cùng chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+, dịp Tết này thực phẩm của gia đình bạn sẽ được bảo quản hiệu quả, đảm bảo phục vụ nhu cầu ăn uống, tiệc tùng trong nhiều ngày. Hơn nữa, tủ có khả năng làm đá cực nhanh, để những bữa tiệc gia đình sẽ không phải gián đoạn vì thiếu đá.

 

Tủ lạnh giá rẻ đến từ thương hiệu Sanyo Tủ lạnh giá rẻ đến từ thương hiệu Sanyo

 

Tủ lạnh Sanyo SR-145RN SS 130 lít là tủ lạnh ngăn đá trên có thiết kế rất trẻ trung, hiện đại, làm đẹp cho không gian sống của gia đình bạn. Hệ thống khay kệ linh hoạt, dễ sử dụng cùng ngăn rau củ rộng rãi sẽ tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người dùng.

Tủ lạnh Sanyo SR-U185PN(SU) 165 lít

Sanyo thường nổi tiếng với nhiều dòng tủ lạnh giá rẻ rất được người dùng yêu thích. Do đó, không mấy khó hiểu khi Tủ lạnh Sanyo SR-U185PN(SU) 165 lít là một trong những chiếc tủ lạnh bán chạy nhất thời gian cận Tết.

 

Tha hồ lưu trữ thực phẩm Tết Tha hồ lưu trữ thực phẩm Tết

 

Tủ lạnh Sanyo SR-U185PN(SU) 165 lít thuộc kiểu tủ lạnh ngăn đá trên, không đóng tuyết, có thiết kế gọn gàng, hiện đại cùng chất liệu cao cấp. Bên trong tủ, các khay kệ được bố trí linh hoạt, dễ tháo rời, không những tiện lợi khi sử dụng mà còn tiện cho việc chùi rửa, vệ sinh tủ. Sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, cùng 2 công nghệ kháng khuẩn nổi bật là công nghệ đèn UV LED (đèn tia cực tím) và công nghệ Nano Fresh Ag+ đảm bảo thực phẩm được làm lạnh hiệu quả cũng như giữ cho môi trường bên trong tủ thật trong lành.

Giá tham khảo: https://www.vatgia.com/355/2181641sanyo-sr-s185pn

Tủ lạnh Sharp SJ-166S 165 lít

Với những gia đình có 3 đến 4 thành viên thì Tủ lạnh Sharp SJ-166S 165 lít sẽ là một lựa chọn rất đáng mua dịp Tết này. Sản phẩm không chỉ giúp lưu trữ thực phẩm cho gia đình bạn, mà còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong những bữa tiệc, những cuộc gặp gỡ bạn bè.

 

Thiết kế gọn gàng, hiện đại Thiết kế gọn gàng, hiện đại

 

Về mặt thiết kế, tủ lạnh Sharp SJ-166S 165 lít được đánh giá cao ở tính gọn gàng, tiện dụng và sang trọng. Tủ thuộc loại tủ lạnh ngăn đá trên tiện cho việc lấy thực phẩm đông lạnh cũng như làm đá. Bên trong tủ, hệ thống khay ngăn đa dạng, được làm từ kính chịu lực nên giúp đỡ được thực phẩm khối lượng lớn, hơn nữa còn hạn chế trầy xước bám bẩn, dễ lau chùi. Ngoài ra, với công nghệ làm lạnh đa chiều cùng khả năng kháng khuẩn hiệu quả, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm nhiều ngày trong tủ lạnh mà không cần đi mua nhiều lần. Hơn nữa, Tủ lạnh Sharp SJ-166S 165 lít còn giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể khi sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng.

 

Chưa có câu trả lời nào