Bạn đã biết các vật dụng siêu tiện lợi này chưa?

Sẽ vô cùng thiệt thòi khi bạn không biết các vật dụng làm bếp siêu tiện lợi này.

Lọ đựng đồ khô

Bạn cảm thấy khó khăn khi bảo quản các loại hạt như ngô, đỗ, gạo…? Chúng là những loại thực phẩm dễ rơi, vãi và rất khó đong đếm. Hiểu được nỗi khổ đó, các nhà sản xuất đã làm ra những bình thủy tinh với các kích thước khác nhau để bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm dạng hạt. Ở dưới mỗi chiếc bình đều có một chiếc vòi để bạn lấy một lượng cần thiết khi có nhu cầu.

Kẹp gọt rau củ

Với các loại củ quả có dạng tròn như kiwi, cà chua, khoai tây,..sẽ thật khó khăn cho bạn trong lúc gọt vì chúng rất trơn và dễ đứt tay nếu bất cẩn. Với chiếc kẹp thông minh này, bạn có thể thái chúng một cách đều đặn và nhanh chóng không ngờ.

Kẹp cốc

Tránh trường hợp đổ chất lỏng ra nơi làm việc, học tập, nghỉ ngơi, bạn hãy dùng chiếc kẹp cốc này. Nó có thiết kế gần giống như kẹp giấy hoặc kẹp điện thoại nhưng lại có kích thước lớn hơn hẳn. Không những thế, nó còn có một ô tròn để bạn dễ dàng đặt chiếc cốc của mình vào trong.

Hộp đựng đồ ăn chuyên dụng cho tủ lạnh

Nếu bạn thấy những ngăn chuyên dụng có sẵn cho tủ lạnh nhà mình không đủ tiện dụng, hãy thử những chiếc hộp này xem sao. Chúng giống như những chiếc ngăn kéo nhỏ giúp bạn chứa đồ ăn một cách vô cùng dễ dàng.

Dụng cụ cắt hành, tỏi

Với dụng cụ này, bạn không cần mất thời gian cắt hạt lựu những loại rau như cà rốt, khoai tây, hành, tỏi,… bởi nó sẽ giúp bạn làm điều đó một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một cú dập. Thật tiện lợi phải không nào?  

Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp cho việc làm bếp nhà bạn trở nên dễ dàng hơn!

Chưa có câu trả lời nào