Người tiêu dùng ưa chuộng 3 bộ nồi cao cấp Fissler đến từ Đức

Người tiêu dùng ưa chuộng 3 bộ nồi cao cấp Fissler đến từ Đức

Những bộ nồi nấu ăn có thiết kế đẹp mắt, ưa nhìn thường được bày bán khá nhiều trên thị trường nhưng để vừa có thẩm mĩ đẹp vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi nấu ăn thì lại chỉ có rất ít thương hiệu có thể đáp ứng những tiêu chí trên. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số bộ nồi nấu ăn được người dân trên khắp thế giới tin dùng.

Bộ nồi đẳng cấp nhất - Fissler Original Profi

Được đánh giá là bộ nồi inox hội tụ đầy đủ các yếu tố tinh hoa, đẳng cấp đến từ thương hiệu Fissler nổi tiếng, bộ nồi này có gì đặc biệt?

Trước hết, bộ nồi được sản xuất dựa trên chất liệu thép cao cấp 18/10 không gỉ, cực kì trơn lì khi chịu tác động ở nhiệt độ cao và các chất có trong thức ăn, đảm bảo sự an toàn nhất định cho sức khỏe người dùng. Đây là một chất liệu tiêu chuẩn của Đức thường được sử dụng trong các thiết bị y tế cho phép người dùng sử dụng tới 9-10 năm những vẫn giữ vẻ ngoài sáng bóng và tươi mới nếu biết cách lau chùi vệ sinh hợp lý.

Điểm nổi bật của bộ nồi này là ở phần đáy được cấu tạo từ 3 lớp kim loại. Nếu như ở lớp thép bên ngoài được trang bị thép không gỉ 18/0 dễ dàng tiếp xúc mọi loại bên trong mỗi hộ gia đình, thậm chí là bếp từ thì ở lớp giữa xuất hiện một đĩa nhôm dày 8mm có tác dụng truyền dẫn nhiệt hiệu quả. Cuối cùng là phần bên trong, phần tiếp xúc chính với thức ăn được trang bị thép không gỉ 18/10 hoàn toàn an toàn cho vệ sinh thực phẩm.

Bộ nồi đa năng sở hữu lớp phủ chống dính - Fissler Luno

Một trong những thiết kế cao cấp khác là bộ nồi Fissler Luno với công nghệ chống dinh Protectal+ hàng đầu.

Bộ nồi được trang bị 2 lớp chống dính nhỏ kết hợp với khung nồi mang chất liệu nhôm đúc. Đặc điểm ấn tượng khi trải nghiệm bộ nồi này là cực kì dễ lau chùi sau mỗi lần nấu nướng và không hề có dấu hiệu dính thức ăn trong quá trình đun nấu.

Ngoài ra, bộ nồi cũng đảm bảo độ bền bỉ khi có thể sử dụng qua nhiều năm nhưng không hề bị biến dạng bề ngoài. Công nghệ Cookstar cũng được trang bị ở đáy nồi giúp thức ăn đun nấu chín đều và khả năng truyền điện cực tốt.

Bộ nồi mang phong cách hoàng gia - Fissler C+S Prestige

Với những thiết kế cực kì đặc trưng mang hình dáng bầu tròn sáng bóng, cùng chất liệu thép 18/10 không dỉ cao cấp, bộ nồi này thực sự ghi điểm trong mắt những hộ gia đình yêu thích sở hữu những đồ dùng gia dụng mang phong cách vương giả.

Công nghệ Superthemic 3 lớp được trang bị ở đáy nồi với lớp nhôm dày vỏn vẹn 6mm kẹp giữa hai lớp thép cao cấp 18/10 và 18/0 hỗ trợ hấp thu, truyền dẫn nhiệt hoàn hảo giảm tải thời gian nấu nướng, tiết kiệm điện năng.

Chưa có câu trả lời nào