So sánh nồi cơm điện Tiger và nồi Panasonic

Là 2 sản phẩm có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp, nôi cơm điện Tiger và nồi Panasonic luôn được đặt lên bàn cân để so sánh với nhau. Dưới đây là 1 số đánh giá về 2 sản phẩm này

Điểm chung

Cả 2 hãng đều có những thiết kế đẹp, đa dạng và nhìn sang trọng, vỏ nồi thường được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt và độ bền cao.

Bề mặt cả 2 nồi đều trơn nhẵn và sáng bóng, chống bám bụi rất tốt nên nồi của bạn sẽ luôn trông sạch đẹp như mới. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm và có chống dính 2 mặt siêu bền bỉ.

Nắp nồi dày dặn, được làm từ nhựa ABS tổng hợp, có độ bền cực tốt. Ngoài ra còn có tấm hợp kim chống tràn hiệu quả giúp nắp nồi luôn khô ráo, sạch sẽ. Tấm kim loại này cũng rất dễ tháo ra lắp vào nữa.

Điểm khác nhau

Về hệ thống gia nhiệt, nồi của Panasonic có hệ thống gia nhiệt 2 chiều là mâm nhiệt lớn ở đáy và phần sinh nhiệt ở thân. Ngược lại, nồi Tiger có hệ thống 3 chiều là mâm nhiệt ở đáy, bông thủy tinh quanh nồi.

Bông thủy tinh của Tiger có khả năng giữ nhiệt rất tốt, giúp duy trì nhiệt độ nấu và chế độ nấu ổn định.

Về giá thành, nồi của Tiger được nhập từ Nhật Bản và có giá từ 2,5-2,7 triệu còn nồi của Panasonic có xuất xứ Thái Lan và giá chỉ từ hơn 900 ngàn. Cả 2 nồi đều có chế độ bảo hành 1 năm.

Tùy vào nhu cầu, sở thích mà bạn sẽ đưa ra lựa chọn mua nồi cơm điện Tiger hay Panasonic. Chúc bạn có 1 sự lựa chọn phù hợp.

 

Chưa có câu trả lời nào