Bổ sung ngay 5 loại quả “thần thánh” cho gia đình vào mùa thu

Thời tiết đang vào thu, không khí khô hanh khiến da dẻ, miệng, họng của bạn đều khô nẻ. Hãy ghi chú 5 loại quả lợi hại dưới đây để giúp cho sức khỏe của bạn và gia đình được đảm bảo nhé!

1. Quả bí ngô

Bí đỏ là lựa chọn hàng đầu cho gia đình ngày thu bởi sự bổ dưỡng của nó. Trong bí đó có chứa hàm lượng beta-carotene cao, lượng calo thấp, chứa nhiều vitamin A, C, giàu kali và chất xơ.

Có thể kể đến cá lợi ích của bí đỏ mang lại như tăng cường miễn dịch và chống lại bệnh cúm trong mùa thu này. Làn da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh tránh khỏi tình trạng nứt nẻ. Các chất chống oxy hoá cũng giúp kiểm soát lượng đường trong máu và huyết áp.

2. Táo

Táo cũng là một loại quả có tác dụng thần kỳ bởi hàm lượng chất chống oxy hoá và chất xơ cao, sẽ giúp phòng ngừa hoặc kiểm soát nhiều bệnh từ ung thư, bệnh tiểu đường, đến bệnh tim.

3. Quả lựu

Lựu cũng mang lợi ích rất lớn giúp chống viêm và ngăn ngừa các loại bệnh ung thư bởi trong nó có chứa các chất ký sinh và axit punicic, mạnh hơn cả các chất chống oxy hoá có trong trà xanh.

4. Quả trứng cá

Cây trứng cá đã đi vào tuổi thơ của mỗi người bởi những chiều đi chơi, nhanh tay vặt những quả trứng cá ngọt mát cho vào miệng ăn. Các nhà khoa học cũng đã chứng minh, trong trứng cá có chứa rất nhiều chất giúp cải thiện chức năng miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư và nguy cơ tăng huyết áp.

5. Quả hồng

Mùa thu, hồng là loại quả xuất hiện rất nhiều và được ưa thích. Màu cam của quả hồng chứa rất nhiều hàm lượng vitamin A và C. Đặc biệt là chất tannin và khả năng chống oxy hoá giúp giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim, tiểu đường và cao huyết áp.

Hy vọng rằng những thức quả này có thể giúp bạn tăng cường sức khỏe cho bản thân và gia đình mình những ngày thu.

Chưa có câu trả lời nào