Giúp mình xóa vết sẹo lõm do mụn để lại ??

Mình đây đã 22 tuổi rùi có thể nói mình đã qua tuổi dậy thì và không nổi mụn nữa.Nhưng mặt vẫn còn những vết sẹo do mụn để lại trước đó cũng có mấy vết tàn nhan nữa .Khi trò truyện với con gái mình, sợ sợ rụt rè không dám ngẫn mặt lên nhìn cứ gục mặt xuống.Mình cũng sài Kem Nghệ Horakao và nhiều sản phẩm trị sẹo khác nhưng đều vô ích.Có thể giúp mình giải quyết vần đề này không,nên sài loại thuốc nào là tốt nhất mình xin cảm ơn.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Sẹo lõm sau khi bị mụn là tình trạng phổ biến thường gặp phải của các bệnh nhân bị mụn trứng cá. Nguyên nhân là do các nhân mụn nằm sâu trong da quá lâu đã chiếm mất diện tích của các mô da này, khiến các mô da không còn có khả năng tự làm đầy trở lại được. Bề mặt da khi đã bị khoét lõm sẽ rất khó để trở lại được trạng thái ban đầu nếu chỉ tác động từ phía ngoài. Cần có các kỹ thuật tác động sâu vào lớp trong của da để nâng bề mặt da lên.

Xóa hết sẹo lõm do mụn

Công nghệ xoá sẹo lõm không cần phẫu thuật bằng bơm chất làm đầy da Restylane hiệu quả ngay sau khi trị liệu của hãng Q-Med (Thụy Sĩ và Mỹ) là lời giải đáp hoàn hảo với tổng thời gian cần chi phí chỉ chưa đến 60 phút.

Việc điều trị hoàn toàn đơn giản và nhanh gọn do bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề thực hiện. Ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả ngay lập tức, không đau đớn, không cần phẫu thuật, không cần mất nhiều thời gian để điều trị và dưỡng bệnh về sau, hoàn toàn lành tính.

Ngay sau khi điều trị bệnh nhân đã có thể làm việc và sinh hoạt bình thường. Các vùng da lõm sẽ đầy dần lên và biến mất hẳn chỉ sau một vài ngày. Làn da trở nên đầy đặn, mượt mà, từ đó dung mạo trông trẻ trung, tươi tắn hơn.

Restylane là một chất có thành phần là hyaluronic acid, chiết xuất từ thảo dược tương tự như chất hyaluronic acid có sẵn trong cơ thể có tác dụng làm phẳng bề mặt da và hoàn toàn an toàn, lành tính.

Khuyến mại mùa Noel và Tết dương lịch: Các khách hàng xoá nhăn bằng công nghệ tiêm Restylane sẽ được tặng gói trị liệu đặc biệt chăm sóc trẻ hoá da và mắt trị giá 1,8 triệu đồng.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Placencare

Giấy phép số PTTM 379/2009/GCN DKN_Y.

37 Lê Ngọc Hân. Tel: 39764569/88.

lucsihp
lucsihp
Trả lời 11 năm trước

Haiza, mấy cái sẹo do mụn để lại khó chịu thật đấy.

trần phước đông phương
trần phước đông phương
Trả lời 11 năm trước

sẹo lõm không khó điều trị lắm đâu bạn, hiện nay có phương pháp lăn kim kết hợp collagen là mau đầy sẹo lõm nhất, bên viện chăm sóc da pensilia có bác sĩ tư vấn và điều trị cho mình đó, bạn qua đó thử xem dc: 001 Bạch mã, p15, q10 hay đt qua số 08.39771610

http://pensilia.com/dich-vu/dieu-tri-ky-thuat-cao/65-dieu-tri-seo-ro-seo-mun.html

Nguyễn Thị Bảo Chi
Nguyễn Thị Bảo Chi
Trả lời 11 năm trước

Bạn kiên trì xài Hiruscar Post Acne thử xem...mình gần 27t rồi, cách đây 4 năm mình toàn là mụn bọc và thâm...mình mới biết tới loại này cách đây 3 tháng qua một người quen..mình sử dụng khoảng 6 tuần là có hiệu quả, bây giờ da mặt mình đỡ hơn rất nhiều...mà mình giảm mụn thì là nhờ uống acnotine... Ai bây giờ gặp mình cũng ngạc nhiên hết..nếu bạn hết mụn rồi thì dùng Hiruscar post acne để laoị bỏ thâm luôn đi nha^^ chúc thành công..