Sản phẩm “thần thánh” nào khiến 2000 người đặt mua?

 Hàn Quốc luôn là một trong các thiên đường mĩ phẩm với các mặt hàng drug store với chất lượng không thua kém gì các mặt hàng high-end. Mới đây, một cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp là toner cam thảo  Acwell Licorice pH Balancing Cleansing đã khiến 2000 người đặt gạch chỉ để chờ mua được nó.

Tháng 11 năm 2017, trang web chuyên kinh doanh mĩ phẩm Hàn Quốc tại thị trường Mỹ đã giới thiệu đến người tiêu dùng một sản phẩm vô cùng mới, toner cam thảo đến từ thương hiệu Acwell. Ngay lập tức, nó đã trở thành một cơn sốt được săn lùng trên mọi mặt trận. Sản phẩm này đã nhanh chóng cháy hàng và vẫn khiến 2000 người đặt hàng chờ mua. Vậy sản phẩm này có gì “thần thánh” mà khiến người tín đồ làm đẹp đổ gục như vậy?

Để lí giải sức hút của sản phầm này, Charlotte – người thành lập website Soko Galam cho biết đây là một trong những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình làm đẹp của cô. Nó đem lại một làn da căng mướt, mịn màng. Toner cam thảo cả Acwell giúp làm sạch sâu, cấp ẩm đồng thời làm da sáng và đều màu hơn. Không những vậy, sản phẩm này còn giúp da hấp thụ các sản phẩm skincare khác tốt hơn.

Thành phần của Acwell Licorice pH Balancing Cleansing rất an toàn cho da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Với 10% chiết xuất cam thảo, cùng với chiết xuất lá ổi, rau rhubard giúp tái tạo, đàn hồi da và ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào