Sản phẩm nước uống làm đẹp da thần thánh Collagen Shiseido Enriched (Dành cho người trê 40 tuổi)

Khi bước độ tuổi 30, thì các quá trình lão hóa ở trên da bắt đầu đã hiển thị rõ rệt. Các quá trình sản sinh Protein kém đi cũng như lượng hormone ở trong cơ thể bắt đầu bị thay đổi, khi lượng sản sinh ra collagen khổng đủ bì đắp thì sẽ xuất hiện nên các nếp nhăn cũng như các vết nám và tàn nhang dần xuất hiện nhiều và rõ hơn. Ngoài ra việc thiếu collagen còn là mắt kém đi, cũng như xương sẽ yếu hơn và sức khỏe sẽ giảm đáng kể. Có thể nói rằng ở độ tuổi này việc bổ sung collagen là điều thực sự cần thiết.

Với một dòng sản phẩm mới khá nổi tiếng của Shisei do, một hãng mỹ phẩm xuất xứ từ Nhật Bản. Với thành phần collagen có trong sản phẩm viên uống Collagen Shiseido Enriched cao nhất lên đế 1000mcg/1 liều dùng một ngày sẽ đáp ứng được các yêu cầu về chống lão hóa khát khe nhất ở trên da.

Các thành phần quan trọng nhất có trong viên uống Collagen Shiseido Enriched:

Chứa nhiều Collagen:

Một thành phần cô cùng quan trọng đối vơi làn và và sức khỏe của con người, với hàm lượng Collagen lên đến 1000mcg sẽ giúp cho các mối liên kết giữa mô và tế bào góp phần ổ định cấu trúc da cũng như làm hồi phục da nhanh chóng sau tổn thương. Ngoài ra giúp xho xương cũng như tóc, răng luôn chắc khỏe và làm giảm nhăn và chống chảy xệ rõ ràng.

Chứa các Acid Hyaluronic:

Với việc được coi là một trong những dưỡng chất cần thiết giúp cho việc dưỡng ẩm cũng như chống lão hóa chuyên sâu ở trên da rất hữu hiệu, và rất cần thiết cho các chât nhờn giúp bôi trơn của sụn, khớp  và cơ,… Là một dưỡng chất tự nhiên Acid Hyaluronic đóng vai trò quyết định quan trọng trong làn da mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, duy trì cấu trức và giúp da tạo độ săn chắc và tạo độ ẩm cho collagen tốt nhất. Trong các phân từ Hyaluronin có trọng lượng lên đến 1000 lần khi hòa vào môi trường nước của da, vì vậy nhờ đò mà có khả năng giữ nước và dưỡng ẩm cho da rất tốt và làm mờ những vết nhăn.

Co – Enzym Q10

Ngoài những tác dụng làm đẹp ra, các Co-Enzym còn có vai trò rất lớn trong việc ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp,… Với tác dụng làm đẹp da như xóa nhan và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn mới và làm kìm hãm tiếnn trình mãn kinh. Ngoài ra với việc bổ sung liên tục va flaau dài sẽ giúp cho trí óc thêm minh mẫn cũng như cơ thể sẽ dẻo dai và săn chắc hơn.

Ngoài ra thành phần trong Collagen Shiseido Enriched còn được chiết xuất từ 18 loại tinh chất quý giá như:  hạt sen, mầm đậu nành,nhân sâm, các loại Vitamin C, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin E,  vitamin khác...là một sản phẩm lý tưởng bạn nên bổ sung hàng ngày.
 
Thành phần trong mỗi lọ Collagen Shiseido Enriched:

Năng lượng: 14kcal, Collagen: 1.000 mg, Coenzyme Q10: 30mg, Protein: 1,2 g., Sodium: 45mg, Vitamin B2: 4mg, Vitamin B6: 10mg, Vitamin C: 100mg, Vitamin E: 10mg, Axit Hyaluronic: 30mg, Carbohydrates: 4.7g, Ceramide: 1.200 μg. Với sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên không chứa các hương liệu hóa học nên khi sử dụng rất an toàn cho sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách:

-Bạn nên Uống 1 lọ/ngày và sử dụng ngay khi mở nắp. Ngon hơn khi ướp lạnh, lắc đều trước khi uống.
-Nên uống trong 30 ngày để thấy rõ hiệu quả. Sau đó nghỉ 6 tháng rồi tiếp tục sử dụng sản phẩm. 

Lưu ý:
-Nếu trong sản phẩm có các hạt hay kết tủa thì chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng.
-Với những phụ nữ đang có thai và cho con bú nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng
-Không để sản phẩm ở ngăn đông đá và có thể để ở ngăn mát.

Đối với phụ nữ vấn đề tuổi tác quả thực sẽ không thể tránh khỏi, nhưng với việc sử dụng các sản phẩm Collagen cũng như liều lượng đúng cách sẽ giúp cho bạn hạn chết tốt được sự lão hóa đó cũng như có một sức khỏe tốt và đẹp từ trong ra ngoài. 

Chưa có câu trả lời nào