3 loại mặt nạ dưỡng da miếng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Nhật Bản

Giờ đây làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu với nhiều bạn trẻ và chị em phụ nữ. Tuy nhiên lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp lại là điều không hề dễ dàng. Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn 3 loại mặt nạ dưỡng da miếng được yêu thích nhất tại Nhật Bản nhé!

Mặt nạ Lululun Face Mask

Lululun Face mask được biết đến là 1 trong những loại mặt nạ quen thuộc và nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc. Bạn chỉ cần đắp lên da sau khi tẩy trang mặt sạch.

Đặc biệt mặt nạ lululun có 3 loại: Hồng (dưỡng ẩm trung bình), trắng (dưỡng ẩm ít), xanh (dưỡng ẩm nhiều).

Giá của sản phẩm là 300.000 đồng.

Mặt nạ Minon Amino Moist Purupuru Skin Mask

Loại mặt nạ tiếp theo nằm trong danh sách này đó là Amino Moist Purupuru Skin Mask đến từ thương hiệu Minon hàng đầu tại Nhật. Mặt nạ của hãng cung cấp nước cho da rất tốt đồng thời phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm.

Giá của sản phẩm là 240.000 đồng

Mặt nạ Shiseido Senka Perfect Silky Mask

Nằm trong top 3 loại mặt nạ tốt nhất của Nhật Bản tiếp theo có tên là Shiseido Senka Perfect Silky Mask do tạp chí Cosme bình chọn. Loại mặt nạ này mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng và hợp túi tiền với nhiều người.

Giá của sản phẩm là: 211.000 đồng.

Đến đây thì vatgia đã cung cấp cho bạn 3 mẫu sản phẩm về mặt nạ tốt cho da mặt của bạn rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia vừa cung cấp trên đây là sự gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào