Top 7 loại kem dưỡng mắt chất lượng tốt nhất

Vùng da mắt là 1 trong những vùng da mỏng và cực nhạy cảm trên cơ thể chúng ta nên đôi mắt dễ xuất hiện những quầng thâm hay nếp nhăn khi tuổi tác chúng ta ngày 1 nhiều lên. Vì thế nên chị em hãy bye bye quầng thâm gấu trúc và những nếp nhăn bằng 7 loại kem dưỡng mắt có chất lượng cực tốt sau nhé !

 

 

1. Estee Lauder Advanced Night Repair Eye

Thuộc dòng mỹ phẩm high-end nên em này có giá khá ‘chát’ nhưng mà ‘đắt xắt ra miếng’. Kem mắt của Estee Lauder luôn được mệnh danh là loại kem mắt ‘thần thánh’, giúp bạn đánh bay mọi nếp nhăn, quầng thâm hay bọng mắt. Không chỉ có vậy, nó còn giúp chị em bảo vệ vùng da mắt khỏi những tác động xấu của môi trường, làm ẩm và làm dày vùng da mắt, ngăn ngừa lão hóa.

 

2. SK-II R.N.A Power Eye Cream

Hãy thử ngay em kem mắt đến từ nhà SK-II nào. Em này sẽ giúp bạn làm dịu vùng da mắt ngay khi bôi lên. Nhược điểm của em kem mắt này là bôi lên cảm thấy khá nặng mắt dù chất kem khá lỏng. Kem mắt này có chứa protein giúp da đàn hồi tốt hơn và làm giảm những nếp nhăn trên mắt sau 1 thời gian sử dụng.

 

3. Shu Uemura Tsuya Skin Youth Infusing Eye

Đây là dòng kem mắt của Nhật được các beauty blogger đánh giá cực cao và được hãng quảng cáo là ‘giảm bọng thâm sau 7 ngày’. Hãy bôi 1 lớp trước khi đi ngủ và bạn sẽ thấy hiệu quả cấp ẩm tuyệt vời của nó cho da mắt đấy.

 

4. The Bodyshop Elderflower Unperfumed Eye Gel

Chức năng tuyệt vời nhất của em kem mắt này là cấp ẩm nên sẽ cực phù hợp cho các chị em làm việc nhiều trong văn phòng. Em này còn giúp chị em ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên điều đáng buồn là em kem mắt này chỉ có công dụng cấp ẩm tốt còn các công dụng khác như xóa bọng mắt hay giảm nếp nhăn không rõ rệt.

 

5. Skinfood Black Raspberry Eye Cream

Em kem măt này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như quả mâm xôi hay các loại thảo dược có tác dụng chống oxi hóa, chống nếp nhăn và dưỡng ẩm sâu cho vùng da mắt.

 

6. Tony Moly Panda's Dream Goodbye Dark Eye Corrector

Với vỏ ngoài cực dễ thương và tác dụng hiệu quả, em kem mắt đến từ Tony Moly này cực được lòng chị em. Dòng kem mắt này là sản phẩm chuyên biệt để cải thiện vùng mắt bị quầng thâm với các thành phần như dưa leo, lô hội hay khoai tây,… Ngoài ra em này còn giúp các sắc tố thẫm màu ở vùng da mắt nhờ các tinh chất dưỡng trắng, đem lại cho bạn đôi mắt trẻ trung sáng rỡ. Bạn sẽ thấy ‘điều kì diệu’ cực nhanh chỉ trong vòng 1-2 tuần sử dụng.

 

7. Hadariki Kumargic Eye

Đây là loại kem mắt có giá rẻ mà chất lượng lại khá tốt đến từ Nhật Bản. Chất kem nhẹ, thấm nhanh, cấp ẩm siêu tốt đồng thời còn làm sáng vùng bọng mắt. Tuy nhiên em này không có tác dụng giảm nhăn và giảm sưng.

 

Ở trên đây vatgia đã điểm tên 7 loại kem dưỡng mắt có tác dụng tốt cho đôi mắt. Các bạn nữ hay sắm ngay 1 hộp kem mắt thật ‘xịn sò’ để cho đôi mắt luôn trẻ trung và căng tràn nhé ! Hy vọng bài viết của vatgia đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào