Chu trình dưỡng da đặc biệt cho da mụn

Còn 1 tuần nữa thôi là đến Tết rồi mà bạn thì vẫn đang đau đầu vì mụn? Vậy thì hãy thử chăm sóc da theo chu trình này xem sao nhé.

Rửa mặt: Glossier Milky Jelly Cleanser-400k/177ml

Loại sữa rửa mặt dịu nhẹ này có thể dùng được cho mọi loại da nhờ chứa các thành phần làm dịu da như vitamin B5, aquaxyl, chiết xuất nước hoa hồng,...dù bạn da khô hay da nhạy cảm thì rửa xong cũng không thấy căng rít.

Tẩy da chết Glossier Solution-550k/130ml

Sản phẩm này có chứa cả AHA, BHA và PHA vừa giúp loại bỏ lớp da chết sần sui lại giúp làm sạch sâu lỗ chân lông.

Toner Thayers Witch Hazel Toner-250k/355ml

Được chiết xuất từ nước cây phỉ- 1 thành phần có khả năng kháng viêm, làm dịu tình trạng mụn trứng cá và thu nhỏ lỗ chân lông, nàng da mụn nên sở hữu 1 em toner này.

Cosrx Advanced Snail 96 Mucin Power Essence- 350k/100ml

Nhờ chứa 96% dịch nhầy ốc sên mà loại essence này có khả năng làm dịu, phục hồi và bổ sung độ ẩm đáng kể cho da.

Kem dưỡng Belif The True Cream aqua bomb- 862k/50ml

Kem dưỡng này có chứa các thành phần thảo mộc từ thiên nhiên như cây mã đề, lúa mạch, anh thảo, cây bách lý hương,... phù hợp với những nàng da dầu hoặc da mụn. Chất kem dạng gel cũng rất mềm mịn và thấm nhanh nữa.

The Ordinary AHA 30%+BHA 2% Peeling Solution

Sản phẩm tẩy da chết hóa học này có chứa 30%AHA và 2% BHA giúp làm sạch sâu, hạn chế sự hình thành mụn và khiến da bạn mềm mại hơn, đều màu hơn nhờ việc cung cấp thêm hyaluronic acid và vitamin B5.

Origins Drink Up Intensive Overnight Mask

Đắp mặt nạ cũng là 1 bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da. Em mask này có thành phần chính chiết xuất từ trái bơ và các chiết xuất khác như tảo nâu, mía, cúc, nước hoa hồng, lúa, gạo, oliu,... giúp cung cấp 1 lượng dưỡng chất dồi dào cho da.

Hi vọng những sản phẩm trên sẽ giúp bạn đánh bay lũ mụn đáng ghét và có 1 làn da mịn màng, căng tràn sức sống để đón Tết.

Chưa có câu trả lời nào