5 loại nước hoa hồng giá rẻ có tác dụng trì mụn, se khít lỗ chân lông cho da dầu hiệu quả

Nói đến nước hoa hồng, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với phái đẹp. Những chai nước hoa hồng (toner) có thể sử dụng mỗi sáng và tối hiệu quả. Dưới đây là 5 loại nước hoa hồng giá rẻ mà đem lại tác dụng giải quyết các vấn đề mụn, lỗ chân lông cho da dầu hiệu quả.

1, Kiehl's Calendula Toner

Kiehl's Calendula Toner phù hợp với da thường cả cả da dầu.

2, CLINIQUE CLARIFYING LITION CLARIFIANTE 2

Với tác dụng làm sạch và sát khuẩn tốt, cùng dung tích lớn phù hợp với những làn da từ da thường đến da dầu hay da khoẻ một chút. Do vậy, đã nhận được điểm 7.5/10

3, DICKINSON PORE PERFECTING TONER

Toner này có 2 mẫu chai dung tích 237ml và 59ml, đem đến tác dụng làm sạch tốt, dễ dàng sử dụng và có hiệu quả trên da tốt. DICKINSON PORE PERFECTING TONER phù hợp với các làn da từ thường đến dầu và đặc biệt là da có lỗ chân lông to. Điểm đánh giá sản phẩm là 8/10.

4, MEISHOLU SKIN LOTION

Sản phẩm nước hoa hồng này hoàn toàn phù hợp với da có mụn. Thêm điểm cộng cho sản phẩm là có khả năng làm xẹp các nốt mụn nhanh chóng và cũng có thể làm sạch da khá tốt.

5, THAYER WITCH HAZEL ALCOHOL-FREE TONER

THAYER WITCH HAZEL ALCOHOL-FREE TONER có điểm đánh giá đạt 9/10 phù hợp với mọi loại da đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của một sản phẩm toner.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm toner khác tại website: vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào