Những loại kem dưỡng nào tốt nhất cho mùa hè này?

Mùa hè là thời điểm nắng nóng xuất hiện gây ra tình trạng da mặt xuất hiện mụn, khó chịu. Chính vì vậy bạn đừng quên chăm sóc cho cơ thể cũng như da mặt mình nhé! Bài viết dưới đây vatgia giới thiệu cho bạn đọc những loại kem dưỡng tốt nhất hiện nay nhé!

Dưỡng ẩm da là một trong quá trình không thể thiếu trong làm đẹp. Dưới đây là những gợi ý về các loại kem dưỡng da được các bác sĩ khuyên dùng nhé!

Aquafor Healing Oilment

Kem dưỡng Aquafor nổi tiếng từ lâu bởi mức giá rẻ, lành tính và mang lại cho người dùng làn da trắng sáng và tươi mới. Bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng trước khi đi ngủ vào buổi tối là bạn có được làn da đầy sức sống rồi.

Cetaphil Daily Moisturizer SPF50

Những mẫu sản phẩm đến từ Cetaphil luôn được các phái đẹp lựa chọn vì những hiệu quả bất ngờ. Theo các bác sĩ loại kem này cho khả năng dưỡng ẩm tốt, bên trong thành phần kem không chứa dầu nên sẽ không bị nổi mụn như các loại kem thông thường khác.

Eucerin Calming Creme

Có thể nói Eucerin Calming Creme là mẫu sản phẩm vô cùng tuyệt vời với thành phần có chứa chiết xuất bạc hà tạo cảm giác sảng khoái khi thoa lên da. Chính vì vậy, Eucerin Calming Creme là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các cô gái vào mùa hè này đấy.

Trên đây là những gợi ý về các loại kem dưỡng da chất lượng và tốt nhất hiện nay. Mùa hè sắp tới rồi bạn đừng quên sắm một sản phẩm kem dưỡng da để bảo vệ làn da tươi mới của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào