Bạn biết gì về kem dưỡng ẩm da tay Q10 Kose Nhật Bản?

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì chắc chắn cái tên Kose đã trở nên quá quen thuộc rồi. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản thành lập từ năm 1964 và là một trong các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất với thành phần của các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Kem dưỡng ẩm da tay Q10 Kose thuộc thương hiệu đình đám này đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp săn đón. Hãy cùng vatgia tìm hiểu về công dụng của loại kem này trong bài viết sau đây nhé.

Nổi tiếng là một hãng chuyên sử dụng các thành phần từ thiên nhiên trong sản phẩm của mình và tất nhiên với kem dưỡng ẩm da tay Q10 Kose không là ngoại lệ. Kem dưỡng ẩm này được chiết xuất từ nhân sâm, Coezim Q10 và các thảo dược thiên,  ngọc trai Nhật Bản nhiên giúp cho phái đẹp có được đôi tay mềm mại tuyệt vời đáng mơ ước.

Q10 Kose được sản xuất với nhiều loại chuyên biệt để phù hợp với từng loại da mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn: Kem dưỡng ẩm trắng mịn da tay Q10 Kose Nhật Bản màu vàng dành cho da thường, màu tím dành cho ban đêm, màu hồng dưỡng ẩm dành cho da kho nứt nẻ mùa đông và cuối cùng kem dưỡng ẩm trắng mịn da tay Q10 Kose Nhật Bản màu đỏ dành cho da khô.

Với sản phẩm này bạn không cần tốn nhiều thời gian, tiền bạc để đi spa tốn kém mà chỉ cần thoa sản phẩm 1 lớp kem mỏng trên tay từ 1-2 lần/ngày là bạn đã có ngay một làn da mềm mại và mượt mà rồi, đặc biệt Q10 Kose còn có mùi thơm rất nhẹ nhàng và dễ chịu giúp bạn thư giãn thoải mái.

Chỉ với giá 170 nghìn đồng bạn đã có ngay một tuýp sản phẩm này rồi, hi vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào