Sữa dưỡng gạo The Face Shop – Rice Ceramide moisture emulsion đang được săn lùng là gì?

Đối với một tín đồ làm đẹp không thể không biết đến cái tên The Face Shop, đây là công ty mỹ phẩm lớn thứ ba tại Hàn với mức tiêu thụ bình quân đầu người của sản phẩm làm đẹp được xếp hạng 5 trên thế giới. Các sản phẩm của hãng này luôn chiếm được cảm tình đặc biệt từ phái đẹp, điều đó cũng lý giải vì sao ngay khi Sữa dưỡng gạo The Face Shop – Rice Ceramide moisture emulsion lại trở nên “hot” đến vậy.

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là gạo chứa các hạt dưỡng chất siêu nhỏ, cung cấp khoáng chất, vitamin cần thiết cho da như B1, B3, E và axít béo,…Với những thành phần đầy dưỡng chất và vô cùng lanh tính như vậy thì điều chắc chắn rằng The Face Shop – Rice Ceramide moisture emulsion có tác dụng không hề nhỏ. Với thành phần chủ yếu là gạo nó có tác dụng giúp làm mềm, sạch và sáng da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và ngăn chặn sự bài biết của chất nhờn, giúp cho da căng tràn sức sống, tăng độ ẩm, dưỡng ẩm cho da khô và lọc kết cấu bảo vệ chống lại ô nhiễm.

Hơn nữa sản phẩm này cũng cực kỳ hữu hiệu trong việc tẩy tế bào da chết giúp da hồng hào, tươi sáng mà không bị mất nước, cân bằng dộ ẩm cho da.

Ngoài ra, với thành phần phụ là Flavonoid sooths tăng cường các tế bào với các kháng viêm mạnh đặc tính chống oxy hóa, với công nghệ Nano giúp sữa dưỡng dễ dàng thẩm thấu vào da nhanh nhất không hề gây ra tình trạng nhờn và bêt rít gây khó chịu trên da.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá khoảng 120 nghìn đồng. Một sản phẩm lành tính mà giá cả lại phải chăng chẳng có lý do gì mà bạn không sở hữu phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào