5 bí kíp sử dụng mặt nạ giấy hiệu quả

Mặt nạ giấy là phương pháp làm đẹp tiện lợi và hiệu quả, những chiếc mặt nạ giấy giúp cho các cô nàng làm đẹp dễ dàng nhất, nhưng không phải ai cũng biết những bí mật hay ho mà mặt nạ giấy đang sở hữu. Dưới đây là 5 bí kíp mà cô nàng Anna Yu (beauty blooger) rút ra sau rất nhiều lần sử dụng.

1 – Kiểm tra hạn sử dụng trước khi dùng mặt nạ

Bí kíp này là điều rất cần làm trước khi sử dụng mặt nạ để đảm bảo vẫn còn tác dụng. Nếu khi mua mặt nạ và kiểm tra đã hết hạn, các bạn nên báo với người bán để đổi hàng chứ đừng ngại mà sử dụng.

2 – Đắp mặt nạ giấy cùng với mặt nạ mắt

Các bạn có thể đắp 2 loại mặt nạ 1 lúc để tiết kiệm thời gian làm đẹp, có thể đắp mặt nạ lên mắt trước, sau đó đắp thêm 1 miếng mặt nạ giấy lên trên.

3 – Tận dụng mặt nạ mắt để đắp “chỗ khác”

Với mặt nạ mắt, bạn có thể tận dụng nó sau khi đắp lên mắt để đắp lên phần đường khóe mũi hoặc cho đôi môi. Chiếc mặt nạ mắt sẽ có hiệu quả dưỡng tối ưu cho các vị trí nhạy cảm này.

4 – Đắp mặt nạ giấy ôm khít khuôn mặt

Hãy miết phần viền xung quanh mặt nạ để mặt nạ ôm khít vào gương mặt bạn, với các bạn có mặt nhỏ, mặt nạ sẽ đắp được cả phần viền tóc và cằm rất hiệu quả.

5 – Tận dụng dưỡng chất còn thừa trong túi đựng mặt nạ giấy

Trong túi đựng mặt nạ còn rất nhiều dưỡng chất, bạn có thể tận dụng dưỡng chất đó để đắp cho những lần sau bằng cách sử dụng dưỡng chất thấm vào bông tẩy trang.

Trên đây là 5 tips mà cô nàng Anna Yu đã gợi ý cho các bạn. Hãy cùng vatgia.com sử dụng sản phẩm mặt nạ giấy một cách hiệu quả nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào