Tìm hiểu loại mặt nạ dưa hấu đang cực hot hiện nay

Mặt nạ ngủ dưa hấu Watermelon Glow Sleeping Mask đang là loại mặt nạ cực hot hiện nay. Hãy cùng xem mặt nạ này có gì hot đến thế nhé.

Mask ngủ này đã từng đạt được đánh giá 4/5 sao trên Sephora với hơn 800 review tốt và được nhấn yêu thích hơn 10k lần. Điều này cho thấy rằng mặt nạ này phải tuyệt vời như thế nào thì mới được yêu thích đến như vậy.

Mặt nạ này đến từ thương hiệu cao cấp Hàn Quốc Glow Recipe, sở hữu 3 thành phần chính là tinh chất dưa hấu giúp cấp ẩm, Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm và AHA giúp tẩy da chết nhẹ nhàng. Chất mask cực thơm mùi dưa hấu nhưng lại không gây nhờn dính chút nào.

Bạn có thể dùng loại mask này theo 2 cách. 1 là làm mask ngủ, đắp qua đêm giúp tẩy da chết và làm mềm da. Khi tỉnh giấc bạn sẽ có 1 làn da căng mọng, mịn màng. Cách thứ 2 là đắp như mask thường trong 10 phút rồi sau đó rửa sạch.

Sản phẩm này được yêu thích đến như vậy là nhờ thiết kế xinh xắn, ngọt ngào và khả năng cấp ẩm, làm mịn và làm sáng da cực tốt. Chất gel mát lành và thơm phức khiến bạn thư giãn hơn như đang tận hưởng 1 cốc sinh tố dưa hấu vậy.

Sản phẩm này có giá không hề rẻ chút nào, 500k/50ml và hơn 1 triệu cho lọ 80ml. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm cấp ẩm cho mùa hè và không ngại chi tiêu nhiều thì Watermelon Glow Spring Mask này vẫn là 1 sự lựa chọn xứng đáng.

Chưa có câu trả lời nào